Cộng đồng mạng

Màn bổ sầu riêng chẳng giống ai khiến netizen há hốc miệng

Chẳng rõ vì không biết bổ hay do quả sầu riêng... quá cứng mà mới đây một thành viên đã khiến netizen phải há hốc miệng bởi bất ngờ.

Sầu riêng trước nay được biết đến là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, thậm chí nó còn được mệnh danh là vua của các loại quả. Mùi đặc trưng của nó khiến nhiều người sợ hãi. Nhưng nếu ai ăn được thì đây thực sự là gây nghiện đến không ngờ.

Ngon và hấp dẫn là vậy nhưng vì có nhiều gai sắc nhọn nên khâu bổ sầu riêng khiến nhiều người e ngại. Nếu không có kinh nghiệm hẳn bạn cũng sẽ lúng túng.

Mới đây trên mạng, đoạn clip được cho là ở nước ngoài ghi lại cảnh bổ sầu riêng chẳng giống ai thu hút được sự chú ý lớn của netizen.

Thay vì chọn vị trí để tách quả sầu riêng như bình thường thì chủ nhân đoạn clip bổ sầu riêng bá đạo lại dùng dao, rùi để băm nát phần vỏ bên ngoài.

Rồi cuối cùng, sau nhiều thời gian "băm băm chặt chặt" chủ đoạn clip cũng lấy được múi sầu riêng ra ngoài. Nhưng thay vì căng mọng thì chỉ còn lại chiếc hột dính bên trên là chút nhân.

Trước đó tại Việt Nam, đất nước trồng được sầu riêng, một cô gái tại Bến Tre cũng có màn bổ loại trái cây nhiều gai này cực bá đạo.

Cô gái trên sử dụng găng tay và dùng chiếc dao thái từng lớp vỏ sắc nhọn của quả sầu riêng để lấy được phần múi bên trong.

Màn “vật lộn” của trai trẻ chứng tỏ bổ sầu riêng là thử thách khó nhất nhì thiên hạ từng được dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Bổ thế này thì lấy được múi sầu thì vỏ cũng tan nát nhìn mất thẩm mỹ.

Thay vì tách múi như bình thường, một người đã khoe màn bổ sầu riêng kiểu lột vỏ.

Khi những chiếc gai của sầu riêng quá sắc nhọn thì cách tốt nhất loại bỏ chúng ra khỏi trái đất.

Sầu riêng cũng nhiều gai như mít thì áp dụng công thức bổ như nhau.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP