Nhà đẹp

Mạc Văn Khoa từng ở nhà thuê, xin bố mẹ tiền sinh hoạt phí, giờ đã tậu căn biệt thự 500m2 với giá 50 tỷ khiến ai nấy choáng váng

Mới đây, Huy Khánh ghé chơi nhà Mạc Văn Khoa và tiết lộ căn biệt thự của nam diễn viên hài gốc Hải Dương có giá lên tới gần 50 tỷ, nằm ngay khu đất vàng Sài Gòn.

Mạc Văn Khoa xuất thân trong 1 gia đình nông dân ở Hải Dương. Nam diễn viên hài từng khá tự ti về ngoại hình xấu xí và lận đận với nghề diễn. Thậm chí, Mạc Văn Khoa phải xin tiền trợ cấp của gia đình vì thu nhập không đủ trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, sau chương trình Cười xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa lọt vào đến vòng chung kết thì sự nghiệp của anh mới khởi sắc. Anh được mời tham gia nhiều bộ phim và chương trình. Mạc Văn Khoa gây ấn tượng với lối diễn mộc mạc, hài hước, giọng nói đặc trưng dân dã.

Mạc Văn Khoa - chàng diễn viên hài gây ấn tượng với giọng nói đặc trưng, lối diễn gần gũi, hài hước.

Thu nhập của Mạc Văn Khoa có tháng lên tới vài trăm triệu đồng là chuyện thường nhờ vào quay quảng cáo, đi sự kiện, kinh doanh quán bún đậu, đóng phim, tham gia show truyền hình... Tuy nhiên, nhiều năm liền nam diễn viên hài quê Hải Dương cho biết mình vẫn ở nhà thuê.

Tận mới đây, khi Huy Khánh ghé chơi nhà nhiều người mới ngỡ ngàng với cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Cụ thể, trên kênh Youtube của mình, diễn viên Huy Khánh đã đăng tải đoạn clip hé lộ không gian sống của nam diễn viên "Cua lại vợ bầu".

Huy Khánh ghé thăm nhà Mạc Văn Khoa.

"Quá khủng khiếp luôn mọi người ạ, tôi chỉ vừa làm một cú quay dọc những ly rượu trên bàn này thôi mà cũng dài dằng dặc rồi. Tính sơ sơ cũng phải 40 người ngồi vào chỗ này, đủ để thấy sân trước nhà Mạc Văn Khoa rộng cỡ nào. Nhìn bên ngoài như thế này ai cũng nghĩ là nhà của đại gia nào, nhưng thực ra đây là nhà của diễn viên hài Mạc Văn Khoa" - Huy Khánh cho biết.

Được biết, Huy Khánh ghé thăm nhà đồng nghiệp nhân dịp Mạc Văn Khoa tổ chức tiệc tân gia. Tuy nhiên, nhìn khoảng sân rộng, phần cổng bề thế đủ hiểu không gian sống của diễn viên hài Hải Dương đắt đỏ thế nào rồi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ nhà của đồng nghiệp rộng tới gần 500m vuông, tọa lạc ngay khu đất vàng quận 2. Giá trị căn biệt thự này có lẽ phải lên tới 50 tỷ đồng.

Sau đó, Huy Khánh hào hứng đi khám phá từng ngóc ngách trong căn biệt thự của Mạc Văn Khoa. Theo đó, nhà của diễn viên "Lật Mặt" có 4 tầng. Tầng 1 là phòng khách, nhà bếp. Phía sau là khoảng sân nhỏ được sử dụng để làm tiệc ẩm thực. Tầng 2 và tầng 3 là khu vực phòng ngủ của gia đình Mạc Văn Khoa. Tầng 4 là phòng thờ.

Riêng căn bếp rộng tới 50 mét vuông. Không chỉ thế, nội thất cũng rất đắt đỏ. Tại đây, Mạc Văn Khoa thiết kế hẳn khu ăn riêng với bàn ăn lớn, ghế bọc da Ý. Trong bếp lại có hẳn một quầy bar để tối đến ngồi uống rượu.

Bộ bàn ăn đắt đỏ nhà Mạc Văn Khoa.

Còn khu vực này chỉ để anh em ghé chơi, tụ tập.

Tiếp đó, Huy Khánh lên tầng hai thì thấy cầu thang cũng sử dụng loại gỗ xịn. Nam diễn viên phải thốt lên: "Tôi đi lên cầu thang mà mát hết chân".

Mặc dù căn biệt thự rộng rãi và đắt đỏ song lại khá bừa bộn. Huy Khánh đã chia sẻ luôn trong clip rằng do nhà Mạc Văn Khoa có con nhỏ lại vừa chuyển vào nên chưa chỉn chu.

Trước sự trầm trồ, xuýt xoa của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa một mực khẳng định đây chỉ là nhà thuê. Tuy nhiên, Huy Khánh vẫn khẳng định: "Mạc Văn Khoa nó còn có tính khiêm tốn. Trước nó bảo thuê chung cư nhưng ai ngờ căn chung cư đó là nó mua đứt luôn. Giờ nó chê chung cư ồn nên mua hẳn biệt thự riêng 50 tỷ để ở.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh trong căn biệt thự của vợ chồng Mạc Văn Khoa nhé!

Không gian bên ngoài ngôi nhà được Mạc Văn Khoa lợp mái che, tận dụng làm chỗ để xe hơi.

Còn đây có vẻ là 1 góc sân, ngay sát cổng ra vào.

Dễ thấy khoảng sân nhà nam diễn viên khá rộng, đủ không gian đặt 1 bộ bàn ghế uống nước. Xung quanh có khá nhiều loại hoa, cây cảnh trang trí.

Gia đình Mạc Văn Khoa chụp tại cửa chính của căn biệt tỷ bạc tỷ.

Tác giả: M52

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP