Giải trí

Lý Nhã Kỳ mua lại quyền sản xuất bộ phim Việt-Hàn bị vỡ nợ 26 tỷ đồng

Ngày 14/5, Tổng bí thư, Chủ tịch nước trở lại làm việc; Hà Nội, TP.HCM nóng với thông tin khởi tố bị can, bắt tạm giam TGĐ công ty Nhật Cường và nguyên TGĐ công ty Tân Thuận.

Lý Nhã Kỳ mua lại quyền sản xuất bộ phim Việt-Hàn bị vỡ nợ 26 tỷ đồng.

Đại diện Lý Nhã Kỳ cho biết cô đang chuẩn bị cho ngày khai máy trở lại của phim 'Thiên đường' sau thời gian gián đoạn vì lùm xùm của nhà sản xuất cũ. Thời gian ghi hình dự kiến là 18/5, với sự góp mặt của tài tử Giày thủy tinh Han Jae Suk.

Đây là dự án phim hợp tác Việt – Hàn. Phim do Lý Nhã Kỳ đóng chính cùng Han Jae Suk nhưng đã ngừng quay từ tháng 12 năm ngoái do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vỡ nợ. Được biết, số tiền kinh phí dự trù làm bô phim này là 26 tỷ đồng. Phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như: Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị...

Vì sự cố phim ngừng quay do nhà sản xuất bị vỡ nợ mà Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy tiếc nuối và áy náy vì bộ phim ảnh hưởng đến quan hệ giữa nền điện ảnh hai nước Việt – Hàn. Chính vì vậy, cô đã quyết định mua lại dự án và hoàn thành 30% kịch bản còn lại.

Theo kế hoạch ban đầu được nhà sản xuất này công bố thì phim “Thiên đường” được xây dựng từ kịch bản thuần Việt, sẽ được đối tác Hàn Quốc chịu trách nhiệm phát hành ở xứ ở Kim chi trước khi ra mắt đồng thời ở cả hai nước vào năm 2019.

Phim cũng dự kiến sẽ có phần lớn bối cảnh quay tại Đà Lạt, kế đến là TP.HCM sau đó được chuyển sang Hàn Quốc để làm hậu kỳ. Đảm nhận phần kỹ xảo cho bộ phim này sẽ là một công ty kỹ xảo lớn nhất châu Á từng góp phần tạo nên thành công của các phim “bom tấn” như: Thử thách thần chết, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa...

Vì sự cố phim ngừng quay do nhà sản xuất bị vỡ nợ mà Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy tiếc nuối và áy náy vì bộ phim ảnh hưởng đến quan hệ giữa nền điện ảnh hai nước Việt – Hàn. Chính vì vậy, cô đã quyết định mua lại dự án và hoàn thành 30% kịch bản còn lại.

Lý Nhã Kỳ đón tiếp đoàn đại biểu Rumani với vai trò là Lãnh sự danh dự Rumani.

Đặc biệt Lý Nhã Kỳ cho hay cô vô cùng vui mừng khi được tái hợp với ngôi sao Han Jae Suk của bộ phim 'Giày thuỷ tinh' và tiết lộ ê-kíp Hàn Quốc không đòi tăng cát-xê hay đãi ngộ đặc biệt nào.

Vừa qua, trước khi bấm máy quay trở lại dự án phim 'Thiên đường', Lý Nhã Kỳ đã có buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani với vai trò là Lãnh sự danh dự Rumani.

Những năm gần đây, Lý Nhã Kỳ phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất phim ảnh và ngoại giao. Bên cạnh đó, cô cũng là một nữ doanh nhân vô cùng bận rộn và thành đạt.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP