Giải trí

Nhiều tiền để làm gì?, chiếc váy cổ lỗ sĩ từ 8 năm trước vẫn được Ngọc Trinh lôi ra mặc

Mấy ai ngờ, giàu "nứt vách đổ tường" như Ngọc Trinh mà cũng có ngày diện lại chiếc váy của 8 năm về trước. Điều đó càng chứng minh cô thích chơi sang nhưng không hề phung phí.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh được liệt vào danh sách những “Yêu nữ mê hàng hiệu”. Điều này không hề nói quá, khi “Nữ hoàng nội y” từng bỏ vài tỷ đồng trong một lần mua sắm. Hầu hết những món đồ người đẹp chọn đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Versace, Dior…

Ngọc Trinh ngoài việc là “nữ hoàng nội y” thì chắc còn có thể coi là “nữ hoàng mua sắm” hay “nữ hoàng phung phí” vì tần suất mua đồ đến chóng mặt. Trên thực tế, cô đã từng chi 4 tỷ để sắm sửa đồ phù phiếm trong tháng sinh nhật hay bỏ ra 7 tỷ để mang về nhà vô vàn các thể loại giày dép, túi xách.

Với thói quen shopping xả láng và thậm chí là hơi kinh hoàng, Ngọc Trinh khiến người ta nghĩ cô sẽ không bao giờ biết đến khái niệm tái sử dụng đồ cũ. Nhưng không, lần này Trinh đã khiến người ta bất ngờ bằng việc mặc lại chiếc váy quây da báo mua từ 8 năm trước.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe diện lại chiếc váy quây họa tiết da báo từ 8 năm trước khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy dù đã cũ và hết mốt nhưng khi Ngọc Trinh diện lại vẫn rất đẹp. Hơn nữa điều này chứng minh vóc dáng của “Nữ hoàng nội y” gần như không thay đổi và vẫn còn chuẩn như ngày nào thì mới có thể diện lại chiếc váy này.

Chiếc váy đã ngủ yên trong tủ nay bỗng được Ngọc Trinh lôi dậy xúng xính ăn diện.

Quả không sai, bộ cánh này quả thực đã từng được cô diện vào năm 2011, thời mà cô vẫn còn chuộng tóc đen, mái dài chứ không tóc nâu mái thưa như bây giờ. Phung phí như Ngọc Trinh mà hóa ra cũng có lúc tiết kiệm, đời đúng là nhiều bất ngờ quá mà.

Hình ảnh Ngọc Trinh diện chiếc đầm họa tiết da báo trước đây.

Việc diện lại váy cũ từ 8 năm về trước, Ngọc Trinh quả thật biết cách ngược thời gian trở về quá khứ.

Việc Ngọc Trinh diện lại chiếc váy đã “cổ lỗ sĩ” khiến nhiều người phải suy nghĩ lại cách tiêu xài của người đẹp. Ở thời điểm hiện tại, cô đã có trong tay gần như tất cả mọi thứ vật chất mà cô từng mong muốn.

Nhà đẹp, xe sang, tiền bạc dư dả. Khối tài sản đang sở hữu của Ngọc Trinh là ước mơ của rất nhiều người. Song mấy ai lại hay diện đồ cũ như Ngọc Trinh bao giờ.

Tác giả: Tiểu Bối

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP