Pháp luật

Lời khai 'rợn người' của gã em rể đánh chết chị vợ bị bại liệt

Tại cơ quan công an, Phước khai nhận, sau khi đi làm về, y tức giận cãi vã với người chị vợ bị bại liệt, rồi dùng cây phơi đồ đánh nạn nhân đến chết.

Ngày 6/9, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Lê Phước (34 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ vụ một phụ nữ bại liệt bị sát hại tại phòng trọ.

Đối tượng Phước bị cơ quan công an bắt giữ.

Người phụ nữ bại liệt bị sát hại là chị Trần Thị Cẩm T. (36 tuổi, chị vợ của Phước, ngụ tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, sau khi nhận tin báo tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Ghi nhận thực tế tại hiện trường và lời khai từ các nhân chứng, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định Phước có liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng.

Cơ quan điều tra cũng nhận định, vụ án mới xảy ra, Phước chưa thể đi xa khỏi địa phương nên nhanh chóng truy tìm.

Qua rà soát các mối quan hệ, công an phát hiện vào trưa 5/9, Phước đến một tiệm cầm đồ trên địa bàn xã Hiệp Phước để cầm cố xe máy lấy tiền tẩu thoát. Công an xã Hiệp Phước đã kịp thời bắt giữ Phước.

Phước bị Công an xã Hiệp Phước bắt giữ khi đang chuẩn bị bỏ trốn khỏi địa phương.

Tại cơ quan công an, Phước khai, chị T. bị bại liệt đã lâu và gần đây được vợ chồng Phước đón từ Đắk Lắk về huyện Nhơn Trạch để chăm sóc. Quá trình sống chung, chị T. bị bại liệt, không tự sinh hoạt cá nhân, thường đi vệ sinh ra nhà. Thế nên, Phước rất bực mình, nhiều lần chửi bới, đánh đập chị vợ.

Ngày 4/9, khi Phước đi làm về phòng trọ, Phước và chị T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này, Phước đã dùng cây phơi đồ đánh chị T. đến chết. Gây án xong, Phước sợ hãi đóng cửa bỏ đi.

Tuy nhiên, y không có tiền bỏ túi nên đem chiếc xe máy đi cầm cố tại một tiệm cầm đồ ở địa phương. Sau đó, Phước định lấy tiền bỏ trốn về tỉnh Đồng Tháp thì bị công an bắt giữ.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vào gần 21h ngày 4/9, chị C., em gái chị T. đi làm trở về phòng trọ thì phát hiện chị gái đã gục chết trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết đâm. Sợ hãi, chị C. la lớn cầu cứu những người xung quanh rồi báo tin lên cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ án mạng tại phòng trọ.

Người nhà chị T. thông tin rằng, nạn nhân bị bại liệt đã lâu. Mới đây, chị được em gái đón xuống Nhơn Trạch để chăm sóc. Tại Nhơn Trạch, chị T. sống cùng em gái và em rể tên Phước. Đã đôi lần, Phước bực mình, đánh đập chị T..

Các nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra án mạng, họ có nghe tiếng kêu cứu của chị T.. Sau đó, Phước lấy xe máy rời khỏi phòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng thưởng “nóng” 2 triệu đồng cho các chiến sĩ Công an xã Hiệp Phước nỗ lực trong quá trình điều tra và truy bắt Phước.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP