Pháp luật

Lời kể nghẹn ngào của bố nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai giết ở Hà Nội

Chiều nay, thi thể Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000) bị sát hại tại nhà trọ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã được đưa về nhà riêng tại tỉnh Hà Nam.

Căn nhà nhỏ của gia đình Tr. sinh sống tại xã Đức Lý, huyện Lý Nhân thêm lạnh lẽo từ khi cô bị bạn trai ra tay sát hại. Trong căn nhà nhỏ, mẹ cô gái xấu số kêu tên con trong vô vọng.

Ông Thắng (bố của Tr.) ngồi thất thần ngoài cửa, đôi mắt đỏ hoe nhìn về phía di ảnh con gái...

Ông kể: "Tr. từ nhỏ là đứa hiền lành, chịu khó, biết phụ giúp bố mẹ nhiều việc trong gia đình. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cháu chỉ học hết lớp 9 rồi đi làm phụ bố mẹ. Sau Tr. còn có một người em trai năm nay mới tròn 10 tuổi".

Ban thờ đặt di ảnh của cô gái trẻ xấu số tại quê nhà tỉnh Hà Nam

Bố nạn nhân cho biết, con gái lên Hà Nội làm ăn đã gần 3 năm. Trước đó con vừa đi Singapore học về, đến Hà Nội thì bị ốm nên đã phải nhập viện để điều trị. Khi vừa xuất viện vào trưa hôm qua thì xảy ra chuyện.

"Con gái tôi xuất viện vào trưa qua, dự tính 9h sáng nay sẽ ra sân bay trở lại Singapore để tiếp tục theo học. Nhưng trưa qua tại họa ập đến, con tôi vĩnh viễn nằm lại. Khi tôi nhận tin dữ về con, tôi lập tức bắt xe ra Hà Nội. Đến nơi, nhìn con nằm gục dưới sàn nhà, lòng tôi đau thắt lại", ông bố nấc nghẹn.

Ông Thắng chia sẻ thêm, thời điểm xảy ra vụ việc vợ ông đang đi mua đồ, cũng không hề biết tin con gặp nạn. Ông Thắng cho rằng, nếu lúc đó, trong phòng có hai mẹ con, chắc giờ cả hai cũng không thể sống sót.

Ông Thắng (áo đen) đau buồn nhìn di ảnh con gái

Chưa bao giờ nghĩ Cường lại nhẫn tâm sát hại con gái

Kể về phía nghi phạm Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai), ông Thắng cho hay, ông biết con gái và đối tương này qua lại và có tình cảm với nhau. Tr. cũng đã có lần đưa Cường về nhà giới thiệu. Bản thân ông chưa bao giờ nghĩ Cường lại nhẫn tâm sát hại con gái mình như vậy.

Trước đó, khoảng 16h chiều 17/6, nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đến khu nhà trọ ở ngách 279 Hoàng Mai mở cửa kiểm tra và phát hiện cô gái trẻ đã tử vong.

Căn nhà nhỏ của gia đình cô gái xấu số

Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, bước đầu xác định nạn nhân có quan hệ tình cảm với Nguyễn Duy Cường. Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ chị Tr. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17/6 để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: An Phương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP