Cộng đồng mạng

Loạt ảnh chưa từng tiết lộ của con dâu "bà trùm" Đại Nam rò rỉ trong đêm, dân tình mải hóng đến mất ngủ

Những hình ảnh mới nhất của Quế Long, con dâu bà Phương Hằng cho thấy sự giản dị của nàng dâu hào môn.

Cuộc sống riêng tư, những câu chuyện trong nhà của "bà trùm Đại Nam" gây tò mò rất lớn với dân mạng, từ chuyện tình yêu giữa họ cho đến chuyện ứng xử thường ngày với con cái, nhân viên... Từng thành viên trong gia đình của nữ đại gia Bình Dương, đặc biệt là 4 người con của bà cũng có sức hút không nhỏ với công chúng.

Khác với người mẹ nổi tiếng, những người con của bà Phương Hằng chọn cách sống khép kín, không mấy khi tiết lộ cuộc sống cá nhân. Nàng dâu lớn, Quế Long, cũng tương tự.

Hình ảnh xinh đẹp từng gây "chấn động" MXH của Quế Long trong đám cưới.

Kể từ lần đầu xuất hiện cùng gia đình chồng trong đám cưới sang trọng, cô gần như ẩn mình, chỉ chia sẻ vài hình ảnh nhỏ giọt trên mạng, rồi khóa Facebook trong một thời gian dài.

Trong đêm 17/9, loạt ảnh mới nhất của Quế Long cùng gia đình bất ngờ xuất hiện trên MXH.

Con dâu bà Phương Hằng (thứ hai từ trái sang) xuất hiện trong loạt ảnh chụp chung với gia đình

Trong loạt ảnh này, nàng dâu hào môn để mặt mộc, ăn vận nhẹ nhàng rất dễ thương. Cô sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười ngọt ngào.

Quế Long có nhan sắc nổi bật, gương mặt khá giống với Natalie - ái nữ duy nhất của bà Phương Hằng.

Tuy không trang điểm, Quế Long vẫn được nhận xét là tươi tắn, dễ thương trong loạt ảnh mới nhất.

Lục lại những hình ảnh cũ được công bố trong đám cưới, có thể thấy con dâu "bà trùm Đại Nam" đã có một chút khác biệt về nhan sắc. Thay vì vẻ đẹp mong manh sương khói, đậm chất tiểu thư trong ngày cưới, Quế Long của hiện tại có da có thịt hơn, trưởng thành hơn chút đỉnh. Tuy nhiên, nụ cười mỉm "thương hiệu" và thần thái sang trọng, dịu dàng của cô vẫn không thay đổi.

Nhan sắc của Quế Long trong ngày cưới.

Nhiều dân mạng nhận xét, dù ở thời điểm nào, con dâu nhà Đại Nam đều thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, sự giản dị trong cách ăn mặc của cô và những người em chồng cũng tạo thiện cảm lớn. Dù tôn trọng sự kín đáo của Quế Long, một số người khác lại hy vọng cô "chăm" đăng ảnh mới, tương tác trên MXH nhiều hơn, để mọi người có thể biết thêm về cuộc sống của nàng dâu hào môn.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP