Giải trí

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?

Cho đến thời điểm này, tin đồn về danh tính chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện bên người đàn ông được cho là bố của bé Max được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai đứng cạnh nhau và rất thân thiết. Trước đó, trong dịp đón năm mới 2020, người đẹp xứ Cảng bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cùng em đi khắp thế gian. Dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, chỉ cần bình yên bé nhỏ bên anh và hoàng tử bé là đủ". Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự trùng khớp về trang phục giữa người đàn ông trong tấm ảnh và hình ảnh bạn trai do Phạm Hương đăng tải trước đó.

Nhiều đồn đoán cho rằng người đàn ông trong ảnh là bạn trai của Hoa hậu Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin, bạn trai tin đồn của Phạm Hương tên P.T, một doanh nhân có tiếng cùng quê Hải Phòng với cô.

Anh P.T hiện đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Người đàn ông này cũng được cho là đã có vợ và hai con riêng. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở đồn đoán, và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng xác nhận. Cho đến thời điểm này Phạm Hương vẫn giữ im lặng, tuyệt đối giấu kín diện mạo bạn trai đại gia trước nghi vấn trên.

Trong một bài phỏng vấn hồi cuối năm, Phạm Hương hé lộ bạn trai (đồng thời cũng là chồng sắp cưới) của mình là một doanh nhân, chứ không phải đại gia như lời đồn. Cô nói: "Anh ấy hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh”. Điều đặc biệt, người đàn ông này đến vào đúng thời điểm tâm lý khá nhạy cảm của Phạm Hương là khi ba cô mất năm 2017. Cảm giác được an ủi khiến cô muốn được gắn bó với người đàn ông đó.

Hoa hậu Phạm Hương hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Trước đó, khi được hỏi có định tổ chức đám cưới, thì Phạm Hương bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn, biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ", người đẹp hé lộ. Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương, và tiết lộ được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Đúng dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai việc đã sinh con trai đầu lòng. Nói về việc giấu kín tin vui này suốt thời gian dài, người đẹp giải thích: “Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người".

Phạm Hương khẳng định bạn trai không phải là đại gia.

Hơn 1 năm trước, sự biến mất đột ngột của Phạm Hương khỏi showbiz khiến nhiều người bất ngờ. Những lời đồn đoán về lý do của sự biến mất ấy xuất hiện khá nhiều. Mặc ồn ào “bủa vây”, chân dài gốc Hải Phòng vẫn giữ im lặng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh ở xứ sở cờ hoa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP