Giải trí

Lộ chi tiết nghi Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki

Dù rằng vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã ly hôn nhưng nhất cử nhất động của cả 2 vẫn luôn được quan tâm.

Cuộc tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc không mấy êm đẹp, nhưng suốt 1 năm sau khi đã chia tay, công chúng vẫn không ngừng quan tâm đến từng tin tức nhỏ về mối quan hệ của cặp đôi.

Theo thông tin gây xôn xao MXH và một vài trang tin tức Việt đưa ra, truyền thông Trung Quốc đang đặt nghi vấn cặp đôi vàng của Kbiz một thời có dấu hiệu tái hợp, "cho tình yêu thêm một cơ hội".

Theo đó, trong tấm hình chụp cho tạp chí W Korea của Song Hye Kyo, chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út được nhận xét giống với nhẫn cưới của nữ diễn viên, làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên và chồng cũ đã làm hoà, nối lại tình cảm.

Hình ảnh chụp cho W Korea của Song Hye Kyo

Trong đám cưới, chiếc nhẫn của Song Hye Kyo từng được netizen "soi bằng được"

Cụ thể, Song Hye Kyo đã có một buổi chụp hình cho tạp chí W Korea, trong ảnh, cô đã đeo một chiếc nhẫn. Các trang tin Trung Quốc cho rằng đây chính là nhẫn cưới thật của cô, điều này đồng nghĩa với việc cô đã giải quyết hết những khúc mắc với Song Joong Ki.

Họ đánh giá nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cố tình đeo chiếc nhẫn cùng với những chiếc vòng khác để che giấu sự thật rằng chiếc nhẫn cưới của cô đã trở lại trên ngón tay.

Người hâm mộ nhanh chóng truy lùng thông tin về chiếc nhẫn này. Một số nguồn tin khác đã bác bỏ việc đây là nhẫn cưới của Song - Song, theo đó, trang tin khác chỉ ra rằng đây có thể là nhẫn nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Chaumet mà Song Hye Kyo đại diện.

Trang sức Song Hye Kyo đeo là phục vụ cho ảnh quảng cáo, không phải nhẫn cưới năm xưa

Ngoài ra, theo thông tin từ Sohu, một nguồn tin trong giới khẳng định: "Chuyện giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp chắc chắn sẽ không thể xảy ra. Dù không nói rõ nguyên nhân, nhưng khả năng quay lại của họ là 0%". Chính vì lẽ đó, những gì mà các trang thông tin khẳng định về cặp đôi hoàn toàn không có cơ sở.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP