Nhà đẹp

Làm sạch nhà tắm: Đổ giấm vào bồn cầu và xem điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra nhé!

Đảm bảo bạn sẽ cực bất ngờ với kết quả thu được từ loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm này trong công cuộc làm sạch bồn cầu đấy!

Mọi người đều cố gắng giữ cho nhà cửa được sạch sẽ và vệ sinh, đặc biệt là làm sạch nhà vệ sinh, bồn cầu - nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại nhất.

Sử dụng chất tẩy rửa mạnh là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, đôi khi chúng để lại mùi khó chịu cũng như không phải lúc nào cũng có hiệu quả tốt nhất.

dam an 1498620672366
Dấm ăn là nguyên liệu dễ kiếm và có rất nhiều tác dụng trong việc làm sạch nhà cửa.

Vì thế, bạn hãy bỏ túi ngay bí kíp sử dụng loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm này để vừa có thể giữ cho nhà vệ sinh thật sạch mà lại an toàn đến sức khỏe nữa. Và nguyên liệu bí mật muốn nói đến ở đây chính là GIẤM.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Giấm
- Baking soda

Cách làm:

Đun giấm tới 40 độ C rồi trộn với baking soda. Với mỗi 200ml giấm, bạn sẽ dùng 3 thìa cà phê baking soda. Sau đó, đổ hỗn hợp này vào bồn vệ sinh, ngâm như vậy trong vài giờ.

photo 1 1498098755557

Tốt nhất là đổ dung dịch này vào buổi tối để có thể ngâm bồn cầu qua đêm. Để có kết quả tốt nhất, hãy làm cách này vài lần.

• Tác dụng không ngờ của giấm:

- Làm tan các cặn vôi, vết gỉ kim loại bám trong bồn cầu.

- Loại bỏ mùi khó chịu

- Tiêu diệt vi khuẩn shigella (nguyên nhân gây ra chứng kiết lỵ) và khuẩn E.coli.

Giờ thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc tẩy rửa bồn cầu nhà mình với nguyên liệu dễ kiếm mà chẳng cần tốn tiền mua các loại dung dịch tẩy độc hại.

Nguồn: Brightside

Tác giả bài viết: Nobita

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP