Thế giới

Làm chuyện khó tin với thi thể gái xinh, lời khai của cựu nhân viên nhà xác còn phẫn nộ hơn

Khi nhìn thấy thi thể của một cô gái trẻ trung và xinh đẹp, nhân viên nhà xác đã không kìm lòng được mà làm ra trò đồi bại.

Mới đây, Stephen Samaritan, một cựu nhân viên nhà xác ở Kenya đã nói về một thói quen tệ hại của anh ta khi làm việc, hãng truyền thông địa phương KDRTV đưa tin.

Trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Ali, Stephen cho biết, khi anh đang tuyệt vọng không biết kiếm việc làm ở đâu thì anh được một người bạn giới thiệu làm việc ở thị trấn Eldoret. Anh đã nhanh chóng nhận lời dù không biết công việc chính xác của mình là gì.

Khi biết rằng công việc đó là bảo vệ nhà xác, Stephen có hơi sợ nhưng vì miếng cơm manh áo nên anh đành nén nỗi sợ lại và làm việc ở đây. “Tôi cần một công việc. Tôi đã rất tuyệt vọng. Họ nói tôi cứ thử việc một ngày xem sao, năng lực của tôi đến đâu thì sẽ được trả lương đến đấy”, người đàn ông nói.

Stephen Samaritan đã làm ra trò đồi bại với thi thể người đã khuất khi làm việc tại nhà xác.

Một người bảo vệ nhà xác khác là Otis được giao nhiệm vụ dẫn dắt Stephen. Không ngờ rằng, ngay trong đêm đầu tiên ở lại nhà xác, Stephen lại bắt quả tang Otis đang quan hệ tình dục với thi thể.

Không những không xấu hổ, Otis lại gạ gẫm Stephen làm điều tương tự khiến anh rất sốc. Ban đầu anh còn e ngại, sợ hãi nhưng sau khi nhìn thấy thi thể của một người phụ nữ Ấn Độ trẻ trung và xinh đẹp, anh đã không kìm lòng được mà làm ra trò đồi bại.

“Cô ấy quá xinh đẹp và tôi không thể kìm lòng được”, Stephen nói.

Không rõ gã đàn ông này và đồng nghiệp của anh ta sau đó có bị trừng phạt hay không, nhưng vụ việc đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đa số mọi người đều cho rằng người đàn ông này thật biến thái và hành động như vậy là xúc phạm người đã khuất, cần bị trừng phạt nghiêm khắc.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP