Trong nước

Kỷ luật giám đốc kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai

Ngày 21/1, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Thành Chung (Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai).

Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai, với chức trách, nhiệm vụ được giao là Bí thư Đảng ủy Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai, ông Chung đã thiếu trách nhiệm, để xảy ra khuyết điểm, vi phạm trong việc thực hiện chế độ sinh hoạt đảng theo quy định của Điều lệ Đảng và Quy chế làm việc của Đảng ủy Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai khóa IX, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Chung là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi đồng chí công tác, đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật.

Do đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã biểu quyết (bằng phiếu kín) quyết định kỷ luật ông Nguyễn Thành Chung bằng hình thức cảnh cáo.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cũng chỉ rõ, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai khóa IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thiếu trách nhiệm, để xảy ra những khuyết điểm, vi phạm trong việc thực hiện chế độ sinh hoạt đảng theo quy định; để một số đảng viên, cán bộ, công chức của Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai có khuyết điểm, vi phạm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trong thời gian dài, phải bị xử lý kỷ luật.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã biểu quyết (bằng phiếu kín) quyết định thi hành kỷ luật Đảng ủy Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai khóa IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 bằng hình thức khiển trách.

Tác giả: Tiền Lê

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP