Trong nước

Kỷ luật cảnh cáo nữ kế toán "mây mưa" với Chánh án TAND huyện tại trụ sở

Nữ kế toán có quan hệ bất chính với Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) tại trụ sở vì bị kỷ luật cảnh cáo.

Trưa ngày 7/1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thanh Xuân- Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Đ.T.K.C (SN 1970)- kế toán TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với Chánh án TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc.

Trước đó, bà C. đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Kỷ luật cảnh cáo nữ kế toán "mây mưa" với Chánh án TAND huyện tại trụ sở. Ảnh minh họa

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Lâm- Bí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được 1 clip quay cảnh bà C. và ông Đinh Lâm Xướng (SN 1974)- Chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ tình dục ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

Ngay sau đó huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh và xác định đoạn clip không cắt ghép chỉnh sửa. Ông Xướng và bà C. cũng thừa nhận hành vi của mình. Vị Chánh án TAND huyện Minh Hóa trần tình do say rượu, không làm chủ được bản thân. Được biết cả 2 người đã có gia đình riêng.

Liên quan đến vụ việc, TAND tối cao đã kỷ luật cách chức đối với ông Đinh Lâm Xướng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với nữ kế toán tại trụ sở. Ngoài ra, Tỉnh ủy Quảng Bình cũng quyết định cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng, Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP