Nhà đẹp

Không gian chung cư của nữ MC trẻ nhất "Đường lên đỉnh olympia" Khánh Vy

Không gian chung cư "full trắng" rộng 100m2 của nữ MC trẻ nhất Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy có gì?

MC Khánh Vy "Đường lên đỉnh Olympia" tậu chung cư

Khánh Vy không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô từng gây sốt mạng xã hội khi có thể nói được 7 ngôn ngữ. Mới đây, cô còn được dẫn dắt chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". Với vai trò mới này, Khánh Vy đánh dấu kỷ lục là MC nhỏ tuổi nhất dẫn dắt cuộc thi kiến thức được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau thời gian miệt mài làm việc, Khánh Vy mới đây đã tự thưởng cho mình một căn hộ rộng rãi. Theo chia sẻ của Khánh Vy, căn chung cư này có diện tích 100m2 với 3 phòng ngủ. Đây là nơi cô nàng sống cùng bố mẹ mình.

Nữ MC cho hay, cô đã nhờ kiến trúc sư tùy ý thiết kế căn hộ, cô chỉ yêu cầu duy nhất một điều, đó là toàn bộ nội thất trong nhà phải có màu trắng. Chính vì vậy, căn hộ đã được sử dụng từ màu sơn, gạch ốp tường cho tới đồ trang trí đều là màu trắng.

Điểm nổi bật của căn hộ nhà Khánh Vy là phong cách tối giản. Cô nàng sử dụng rất ít đồ trang trí, ngay cả những thiết bị gia dụng cũng được tối ưu hóa hết mức có thể. Đây đang là xu hướng nội thất được rất nhiều người ưa chuộng, nó đem đến không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng hơn cho người sử dụng.

Thăm quan không gian chung cư của nữ MC trẻ nhất "Đường lên đỉnh olympia"


Tác giả: Gia Huy

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP