Pháp luật

Khởi tố giáo viên tiếng Anh dâm ô hàng loạt học sinh

Trong quá trình giảng dạy, nam giáo viên môn tiếng Anh đã lợi dụng, sờ mó vùng nhạy cảm của nhiều học sinh nữ. Vụ việc bị phụ huynh phát hiện và tố giác.

Ngày 21/6, Thượng tá Nguyễn Hữu Công, Chánh văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44 - Công an tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ nam giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phú Giáo có hành vi dâm ô với học sinh.

Theo Thượng tá Công, liên quan đến vụ án trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo đã đề nghị khởi tố bị can đối với T.V.T. (27 tuổi), giáo viên dạy tiếng Anh của một trường để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với học sinh.

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh tố cáo T.V.T. có hành vi “sờ mó”, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ đến cơ quan công an.

Văn bản kỷ luật giáo viên có hành vi dâm ô với học sinh.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng bước đầu đã xác định được hành vi đồi bại của người thầy giáo này. Vào ngày 23/4, phòng Giáo dục huyện Phú Giáo cho biết đã ra quyết định buộc thôi việc đối với T.V.T. với lý do: “Vi phạm khoản 2, khoản 6, Điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức”.

Hiện, PC44 - Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý vụ việc và sớm có kết luận xử lý hành vi của đối tượng.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP