Cộng đồng mạng

Khoe cơ bụng, nam sinh 10X khiến hội chị em đứng ngồi không yên

Không chỉ sở hữu cơ bụng vạn người mê, nam sinh 10X đến từ Đà Nẵng có tên Toàn Bùi còn chiếm trọn trái tim hội chị em bằng gương mặt siêu điển trai.

Bùi Anh Toàn (nick name Toàn Bùi, sinh năm 2002, Đà Nẵng) nổi lên với hình ảnh gương mặt đẹp trẻ thơ nhưng thân hình lại vạm vỡ, đặc biệt là khối cơ bụng 6 múi.

Theo chia sẻ của Toàn Bùi, bí quyết để có được thân hình “vạn chàng trai mơ” như vậy, anh chàng tập luyện đều đặn hằng ngày, đồng thời hạn chế đồ ăn nhanh, đồ uống có ga…

Dù nổi bật với body đầy quyến rũ nhưng Toàn Bùi cũng đặt ra cho bản thân những mục tiêu hình thể nhất định. Chính vì vậy, cậu bạn đều đặn luyện tập, ăn uống khoe học.

Theo Toàn, khi còn trẻ, có nhiều thời gian thì nên quan tâm đến chính bản thân mình, việc bạn cảm thấy ổn thì mới có thể yêu thương, chăm sóc cho những người khác được.

Việc được nhiều người biết đến đối với Toàn Bùi đó như một niềm vui bất ngờ và mở ra những cơ hội mới.

Hơn thế nữa, Toàn Bùi đây cũng là động lực để anh chàng này phát triển, hoàn thiện bản thân.

Không chỉ gây chú ý bằng cơ bụng cực đẹp, Toàn Bùi được mọi người xung quanh yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện.

Toàn Bùi cho rằng, nên nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan thì tự khắc mọi vấn đề rồi sẽ có cách giải quyết ổn thỏa nhất có thể. Ngoài ra, khi cố gắng hết sức làm một việc gì đó, dù kết quả cuối cùng như thế nào thì cũng không phải hối tiếc.

Trong tương lai, Toàn Bùi mong muốn có thể trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Với khả năng ngoại ngữ tốt, Toàn Bùi cũng có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp với khởi đầu là công việc phiên dịch viên.

Toàn Bùi luôn biết cách đối đãi tốt nhất với bản thân, chăm sóc bản thân và chú ý giữ gìn sức khỏe. Anh chàng luôn đề cao để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Hiện tại những hình ảnh của chàng trai 18 tuổi này vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP