Giải trí

Khánh Vân giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành quyền đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2020.

Được trao vương miện từ người tiền nhiệm H'Hen Niê, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không giẩu nổi nước mắt tự hào, hạnh phúc.

Khánh Vân nổi bật ở cuộc thi với khung xương đẹp, nụ cười rạng rỡ, chiều cao 1,76 m, số đo hình thể 83-60-91 cm. Cô cũng đoạt giải phụ "Best Catwalk".

Khánh Vân cũng là một trong những ứng viên được đánh giá cao vì từng có kinh nghiệm thi Miss Ngôi Sao 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trở lại lần này, cô thể hiện sự trưởng thành về phong thái, trình diễn.

Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Kim Duyên cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp có kỹ năng trình diễn tốt, tính cách cởi mở, chân thành.

Á hậu 2 là Phạm Hồng Thúy Vân. Cô cao 1,72 m, số đo hình thể 82-62-90 cm. Cô từng đoạt Á hậu Quốc tế 2015, tham gia cuộc thi với mục đích tìm cơ hội thể hiện ở Miss Universe. Thúy Vân còn đoạt giải phụ - Người đẹp Truyền thông trước thêm chung kết.

Ban tổ chức cũng công bố 9 giải phụ: Người đẹp Bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang; Người đẹp Tài Năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi; Người đẹp Biển: Lê Hoàng Phương; Người đẹp Thân thiện: Lương Ý Như; Người đẹp Thể thao: Nguyễn Diana; Người đẹp Áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân; Người đẹp được yêu thích nhất: Vũ Thị Hoà Liên; Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly; Người đẹp Truyền thông: Phạm Hồng Thúy Vân.

Trong lúc MC công bố các giải thưởng phụ, thí sinh Hương Ly ngất xỉu, được đưa vào hậu trường. Cô không thể nhận giải thưởng "Người đẹp Thời trang" trên sân khấu.

Tác giả: H. Hậu

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP