Giải trí

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Choáng ngợp với vương miện 2.216 viên đá quý

Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nổi bật với 78 viên ngọc trai, 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím. Tuy nhiên, BTC không tiết lộ chi phí của vương miện, bởi vương miện là vô giá.

Chiều ngày 1/12, họp báo Hoa hậu Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang, vương miện của Tân hoa hậu đã được công bố.

Họp báo công bố vương miện và Top 45 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang.

Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 là được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, ngoài ra chiếc vương vượn còn có sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Vương miện thế hiện thông điệp về hành trình lột xác thành công. Đó không chỉ lan tỏa vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, dám thay đổi và không ngại những thử thách khó khăn.

Theo chia sẻ của BTC, vương niện sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, giá trị của vương miện lại không được tiết lộ. Theo lý giải của BTC, không tiết lộ về giá trị vương miện bởi nó là vô giá và không phải là thứ có thể đo đếm bằng tiền.

Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trưởng BTC Trần Ngọc Việt cho biết: "Theo quy định, vương miện hoa hậu sẽ là luân lưu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có quyết định cụ thể sau 2 năm là có luân lưu hay không. Có điều này do, vương miện hoa hậu 2017 chúng tôi đã quyết định trao lại Hoa hậu H'Hen Niê như một món quà kỷ niệm dành cho cô. Bởi, H'Hen Niê đã có những thể hiện vô cùng xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới".

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã thể hiện vô cùng xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Vài năm trở lại đây, các đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới luôn nhận được sự đánh giá cao của truyền thông quốc tế. Năm ngoái, H’Hen Niê đã trở thành hiện tượng khi lọt Top 5 tại Hoa hậu Thế giới. Cô cũng chính là người đạt thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Tại buổi họp báo, BTC đã công bố lịch trình hấp dẫn của vòng thi Bán kết và Chung kết. Theo đó, các thí sinh đã có mặt tại Diamond Bay từ ngày 23/11 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động diễn ra từ ngày 23/11- 7/12.

Thí sinh Phạm Anh Thư, SBD 144 là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong buổi họp báo.

Trong đêm thi Bán kết diễn ra tối ngày 3/12, các thí sinh sẽ trải qua 3 nội dung thi chính là trình diễn: Trang phục bikini, trang phục dạ hội, trang phục áo dài. Đêm thi chung kết diễn ra tối 7/12 với các nội dung chính: Đồng diễn – công bố top 15, Top 15 trả lời câu hỏi và trình diễn bikini, chọn Top 10 trình diễn trình diễn dạ hội, chọn Top 5 ứng xử, chọn Top 3 trả lời ứng xử.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP