Thế giới

Kết hôn gần 10 năm mà chưa có con, mẹ chồng bắt con dâu làm điều kinh dị

Sốt ruột mãi chưa có cháu bế, mẹ chồng liền bảo con dâu sờ tay vào bụng người chết và xoa nhiều vòng để đậu thai.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về cách chữa hiếm muộn của một cặp vợ chồng. Theo đó, anh Trần và vợ kết hôn được gần 10 năm nay nhưng vẫn chưa có con mặc dù cả hai không áp dụng phương pháp tránh thai nào. Và dù chạy chữa nhiều nơi nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Sốt ruột mãi chưa có cháu bế, mẹ của anh Trần cũng chạy đông chạy tây nghe ai bảo gì cũng về mách nước cho con dâu thực hiện theo. Một hôm khi đi làm về, mẹ anh Trần liền kéo con dâu vào phòng thủ thỉ rằng bà đã học được kinh nghiệm có thai từ một vài người và cách làm này rất “kinh nghiệm”.

Theo đó, mẹ anh Trần bắt con dâu phải tới một đám tang, sau đó sờ tay lên bụng người chết rồi xoa nhiều vòng. Mẹ anh Trần nói rằng cách làm này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại những điều may mắn cho hai vợ chồng, từ đó hai vợ chồng sẽ dễ dàng đậu thai.

Mãi không có cháu bế, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng ngày càng xa cách. (Ảnh minh họa)

Khi nghe mẹ chồng bày cách để mang thai, chị vợ giật nảy người, sợ hãi kinh ngạc và nhất quyết từ chối. Thế nhưng, thái độ của mẹ chồng rất quyết liệt, khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu càng trở nên bất hòa.

Tuy không tin vào cách của mẹ, nhưng anh Trần là người đứng ở giữa, một bên tình một bên hiếu, anh cảm thấy rất khó xử và không biết phải giải quyết như thế nào cho “vẹn cả đôi đường” nên đành đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội “cầu cứu”.

“Vợ tôi nói rằng cô cảm thấy sợ hãi và khó chịu trước cách làm này. Cô ấy có chết cũng không làm. Nhưng mẹ tôi cũng rất quả quyết rằng cách làm này rất hiệu nghiệm. Tôi thực sự bối rối không biết phải làm thế nào. Liệu cách này chỉ là lời đồn hay hiệu nghiệm thật vậy?“, anh Trần viết trên mạng xã hội.

Mẹ chồng bắt con dâu chạm vào bụng người chết để đậu thai. (Ảnh minh họa)

Câu chuyện của anh Trần sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với hơn 3.000 lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách làm của mẹ anh Trần rất kinh dị, đáng sợ và không hề có căn cứ khoa học nào.

Một người bình luận: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe tin người hiếm muộn chạm vào bụng người chết sẽ có thai đấy. Tôi làm việc về dịch vụ tang lễ 7 năm nay nhưng chưa bao giờ nghe về trường hợp này“.

“Thay vì làm theo, bạn hãy đi kiểm tra tinh trùng của mình xem có vấn đề gì không và giải thích cho bà hiểu rằng cách làm này chỉ là mê tín và không hề có hiệu nghiệm. Không chỉ vậy, nếu làm cách này đôi khi thân nhân người chết còn cho rằng bạn bất kính với người quá cố đấy“, một người khác bình luận.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mẹ chồng ,vô sinh ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP