Giải trí

Jolie Nguyễn đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khi trở lại mạng xã hội

Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên sau thời gian ngắn đóng mạng xã hội vì bận việc riêng.

Hoa hậu người Việt năm 2015 tại nước ngoài Jolie Nguyễn.

Ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự C02 phối hợp cùng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) kiểm tra một khách sạn 5 sao ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu đang bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD/lần. Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm được giới thiệu là “hoa hậu người Việt năm 2015 tại nước ngoài”.

Sau ít thời gian tuyên bố không dùng mạng xã hội vì bận công việc riêng, Jolie Nguyễn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng, tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Rồi đến tối 14/7, Jolie Nguyễn bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên sau khi trở lại MXH. Cô khoe hình ảnh để mặt mộc và tập nhảy chăm chỉ, tích cực cùng cô giáo. Hình ảnh xuất hiện đầu tiên của Jolie thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Jolie Nguyễn đăng tải hình ảnh hăng say tập nhảy.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng trong showbiz với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diện đồ hiệu và đi du lịch ở những nơi đắt đỏ. Cô còn giao du kết bạn với hội "rich kids" (con nhà giàu) đình đám thế giới.

Ngoài ra, cô cũng tạo được chú ý trên mạng xã hội bởi hình ảnh ngọt ngào kèm những caption đậm chất ngôn tình ướt át.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP