Xe

Hyundai Vinh đạt đại lý 'Xuất sắc toàn diện' năm 2020

Ngày 26/2, Hyundai Vinh vinh dự được nhận giải thưởng đại lý “Xuất sắc toàn diện” năm 2020 do Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức online trực tiếp từ 92 điểm cầu kết nối của 67 hệ thống đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc.

Đây là thành quả đáng tự hào của tập thể Hyundai Vinh, sau hơn 10 năm thành lập, với sự cố gắng không ngừng nghỉ.


Năm 2020 vừa qua có thể nói là 1 năm cực kì khó khăn không chỉ riêng ngành công nghiệp ô tô mà còn đối với cả nền kinh tế Việt Nam. Đại dịch covid-19 bùng phát ngay từ đầu năm và diễn biến khó lường trên phạm vi toàn cầu, trong bối cảnh đó chúng ta vừa phải bảo vệ an toàn vừa phát triển kinh tế, có những lúc đại lý phải đóng cửa tạm ngưng hoạt động theo quyết định giãn cách xã hội của Chính phủ. Bên cạnh đó, những trận lũ lụt lịch sử gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới các hoạt động kinh doanh của đại lý.

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo linh hoạt và quyết liệt của ban lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả anh em công nhân viên, với quan điểm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, năm 2020 Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc đã khép lại với những kết quả xứng đáng. Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, tăng trưởng về mọi mặt. Sự phát triển đó không chỉ thể hiện qua từng con số mà nó còn thể hiện qua chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng chuyên môn kỹ thuật.

Phòng kinh doanh: Doanh số 3190 xe, tăng trưởng 23% so với 2019. Doanh số đứng nhất toàn quốc

Phòng dịch vụ: Doanh thu hơn 51 tỷ, doanh thu đứng vị trí thứ 6 trên toàn hệ thống; Đạt giải 3 hội thi CVDV giỏi toàn quốc.

Bộ phận chăm sóc khách hàng: Đạt giải 3 cuộc thi ý tưởng sáng tạo của HTC tổ chức; Tổ chức thành công 4 sự kiện tri ân khách hàng và 3 chương trình hướng dẫn lái xe an toàn. Hoàn thành xuất sắc 100% chỉ tiêu đặt ra

Bộ phận phụ tùng: Doanh thu phụ tùng đạt 101.6%, doanh thu dầu đạt 104.8%. Tăng trưởng 130% so với năm 2019.

Bộ phận Phụ kiện: Doanh số bán tốt nhất kể từ trước đến nay, doanh thu tăng trưởng 34,3% so với năm 2019. Tỷ lệ cấp phụ kiện trên lượng xe bán ra chiếm hơn 51,7%.

Ngày 26/2/2021 vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm 2020 oline với 92 điểm cầu kết nối cho 58 đại lý khắp tỉnh thành Việt Nam. Hyundai Vinh vô cùng tự hào khi đã chính thức được đánh giá lọt top 5 xuất sắc các hạng mục:

Đại lý được đề cử: Trưởng phòng bán hàng xuất sắc

Đại Lý được đề cử: Marketing xuất sắc.

Đại Lý được đề cử: Bán hàng tốt nhất.

Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng bán hàng tốt nhất.

Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng dịch vụ tốt nhất.

Đại Lý được đề cử: Hoạt động dịch vụ tốt nhất.

Và xuất sắc được vinh danh giải: Đại lý xuất sắc toàn diện

Với các tiêu chí khắt khe, minh bạch của hệ thống 58 đại lý và ban lãnh đạo HTC, được đánh giá trên nhiều mặt, với các nỗ lực, cố gắng, đóng góp của tất cả cá nhân và phòng ban, Hyundai Vinh đã chính thức đứng lên bục vinh quang của hệ thống Hyundai toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Toan – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc phát biểu


Năm 2021 đã bắt đầu, Hyundai Vinh quyết tâm và nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện bộ máy tổ chức, cở sở vật chất, chuyên môn nghiệp vụ để luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với đại lý.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP