Số hóa

HTC ra smartphone mới

HTC ra mắt Wildfire R70 thuộc phân khúc tầm trung, nhưng các trang bị trên máy được ví như “smartphone của năm 2017”.

Mẫu smartphone mới của HTC sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P23, đi kèm RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB và cài sẵn Android 9. Mặc dù màn hình của Wildfire R70 có kích thước lớn 6,53 inch, độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+. Đây là màn hình LCD, với thiết kế dạng "giọt nước" như nhiều smartphone Android tầm trung hiện nay.

HTC Wildfire R70. Ảnh: HTC

Wildfire R70 có ba camera phía sau, bao gồm camera chính 16 megapixel, khẩu độ f/1,75 và hai camera 2 megapixel cho phép chụp ảnh xoá phông và macro. Camera selfie của máy có độ phân giải 8 megapixel.

Theo trang Android Central, Wildfire R70 có thể sẽ được mua bởi những người yêu thích thương hiệu HTC trước đây, nhưng khó lòng cạnh tranh với các smartphone Trung Quốc giá rẻ hiện nay. Với việc máy sử dụng cổng micro USB cùng hệ điều hành Android 9, trang này ví Wildfire R70 như một "mẫu máy đáng mơ ước của năm 2017", hơn là smartphone được ra mắt vào năm 2020.

HTC hiện chưa công bố giá cho Wildfire R70, nhưng cho biết mẫu điện thoại này sẽ được bán trước tại Ấn Độ và Thái Lan. Trong năm 2019, hãng điện thoại Đài Loan cũng đã tung ra năm mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ. Các sản phẩm được đánh giá không có gì đặc biệt, ngoại trừ dòng Exodus được tích hợp ví tiền mã hoá.

Tác giả: Quý Văn

Nguồn tin: Báo Vnepress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP