Thể thao

Họp báo giải quần vợt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam mùa thứ 3

Chiều 2/10, tại Cung Lễ Hội, TP. Vinh đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải vô địch quần vợt doanh nhân xứ Nghệ lần thứ 3. Giải đấu do Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại HLG phối hợp cùng tổ hợp thể thao Công viên Trung tâm đăng cai tổ chức.

Giải đấu nhằm hướng đến kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cũng như tạo nên sân chơi cho những người đam mê môn quần vợt. Qua hai năm tổ chức, giải đấu đã và đang được nhiều người biết đến và hưởng ứng.

Ban tổ chức giải quần vợt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đã thông qua điều lệ của giải đấu

Đây là Giải đấu chính thức và truyền thống hàng năm có sự hỗ trợ, theo dõi của Liên đoàn Quần vợt Nghệ An. Năm nay, giải dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 11/10/2019 đến ngày 12/10/2019 tại Tổ hợp thể thao Công viên Trung tâm số 2A Lê Mao, TP. Vinh.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức giải đã thông qua điều lệ cũng như quy định của giải. Các tay vợt tham gia giải đấu sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng với giá trị lên đến gần 30 triệu đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Hưng trưởng ban tổ chức giải mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành của nhiều cá nhân và tập thể để giải đấu được trọn vẹn

Ngoài ra, ban tổ chức mong muốn giải đấu sẽ là sân chơi thể dục thể thao lành mạnh, góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các doanh nhân, các khối doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Không chỉ đơn thuần là giải đấu cho các tay vợt, năm nay ban tổ chức quyết định sẽ dành những món quà từ thiện có giá trị để gửi đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

BTC giải mong muốn đây sẽ là sân chơi thường niên cho những người đam mê bộ môn quần vợt

Ông Nguyễn Ngọc Hưng, Trưởng ban tổ chức Giải vô địch Quần vợt doanh nhân xứ Nghệ lần thứ 3 cho biết: “Ngoài ý nghĩa chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay, chúng tôi hi vọng giải đấu sẽ mang đến thật nhiều món quà cho các hoàn cảnh, học sinh khó khăn trên địa bàn. Do đó, hơn ai hết, giờ đây chúng tôi mong muốn nhận được sự đồng hành và giúp đỡ của các cá nhân, tập thể để giải đấu thêm trọn vẹn hơn nữa”.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP