Bạn cần biết

Giải nhiệt mùa hè cùng bia sân vườn Cung Lễ Hội

Để đánh bay cái nóng của mùa hè xứ Nghệ, việc được cùng bạn bè tụ tập uống cốc bia mát lạnh cuối ngày thì rất thú vị. Và, nhiều năm nay, quán bia sân vườn Cung Lễ Hội đã ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi không gian thoáng mát, các món ăn ngon và hấp dẫn.

Đầu hè, nắng nóng như thiêu đốt, thời điểm này, những thức uống mát lạnh được dịp lên ngôi. Trong số đó không thể không kể đến những cốc bia mát lạnh, giải nhiệt cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, uống bia ở đâu, ăn gì là điều mà rất rất nhiều người quan tâm và trăn trở.

Không gian xanh mát ở bia sân vườn Cung Lễ Hội

Hiểu và chia sẻ sự bận tâm đó, Cung Lễ Hội đã cho ra đời khu bia sân vườn. Với không gian ngoài trời, được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh và thảm cỏ dày khiến cho khu sân vườn của Cung Lễ Hội trở nên mát mẻ trong mùa hè oi bức. Tận dụng không gian này, những chiếc bàn được kê lên để phục vụ các thực khách thưởng thức bia và các món ăn ngon.

Phù hợp tiêu chuẩn, giải nhiệt mùa hè nên Cung Lễ Hội rất đông khách

“Từ khi bia sân vườn Cung Lễ Hội ra đời, mình đã cùng bạn bè ngồi không biết bao nhiêu lần ở đây. Công nhận một điều, ở đây không gian thoáng, đồ ăn ngon, bia mát lạnh nên ngồi rất thích. Không những vậy, giá cả lại rất phải chăng nên chiều nào cũng đông nghịt người”, anh Nguyễn Văn Tú cho biết.

Món heo sữa quay nổi tiếng của Cung Lễ Hội

Các món ăn ở bia sân vườn Cung Lễ Hội cũng đa dạng từ các bình dân đến những món đặc sản vùng miền như: Lợn sữa quay, chân giò rang muối, gà chiên, mực hấp, tôm hấp hay các món ăn dân dã như nộm nhút, nhút xào…Thực đơn đa dạng, phong phú sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho cuộc vui của mình thêm hấp dẫn.

Các món về gà cũng rất được lòng thực khách

Với phương châm, tất cả vì khách hàng, đầu vào của thực phẩm ở quán sân vườn Cung Lễ Hội được tuyển chọn rất kỹ càng. Từ rau xanh đến thịt, cá, hải sản đều có nguồn gốc, đảm bảo tươi, sạch và an toàn. Từ những thực phẩm này, các đầu bếp có tay nghề ở Cung Lễ Hội sẽ chế biến ra những món ăn tròn vị mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng.

Món cá hấp thanh mát rất ngon miệng

Chị Nguyễn Thị Huyền cho biết: “Lần nào đến với quán sân vườn Cung Lễ Hội mình đều chọn món lợn sữa quay. Món ăn này rất ngon, thịt lợn mềm ngọt, da dòn tan nên dùng để ăn cơm hay uống bia đều rất ổn. Không những vậy, các món chân giò chiên, gà quay, hải sản ở quán sân vườn Cung Lễ Hội đều tươi và rất ngon. Mình và bạn bè thỉnh thoảng cuối tuần rất thích ngồi lai rai ở đây”.

Những món hải sản tươi ngon cực kì hấp dẫn

Mùa hè chớm đến, để xua tan cái nóng nực mỗi ngày, hãy cùng hội bạn hay gia đình mình đến quán sân vườn Cung Lễ Hội để thưởng thức những món ăn ngon cùng cốc bia mát lạnh nhé.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP