Xe

Honda Việt Nam ra mắt xe số giá rẻ mới, đèn luôn sáng như xe nhập

Honda Blade 110cc phiên bản mới được nâng cấp đèn chiếu sáng và tem xe nổi bật hơn, có giá bán chỉ từ 18,8 – 21,3 triệu đồng.

Honda Blade mới có đèn chiếu sáng luôn bật, tăng cường khả năng nhận diện giúp an toàn hơn trong quá trình di chuyển

Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe số giá rẻ Blade 110cc, với 3 phiên bản, có giá bán từ 18,8 – 21,3 triệu đồng. Trên phiên bản mới này, Blade 110cc nổi bật nhờ vào thiết kế tem xe mới, sự pha trộn màu sắc mới mẻ giúp mẫu xe trông nổi bật hơn và đèn pha luôn sáng như xe nhập.

Nếu tem xe trên bản vành nan hoa vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, thì tem xe trên bản vành đúc lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ bộ môn đua xe thể thao. Chữ “Race” được biến hóa trong sự kết hợp với họa tiết lưới, làm bật lên nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế của xe.

Bên cạnh tem xe mới, màu sắc xe tại các phiên bản được pha trộn nhằm tạo nên sự mới mẻ trong phong cách người dùng. Trên nền màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ và xanh, các nhà thiết kế đã hòa trộn thêm những tông màu đậm như cam, đỏ, vàng và xanh, giúp tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo.

Honda Blade phiên bản giá bán thấp nhất vành nan hoa phanh cơ

Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110cc sử dụng động cơ 110cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW. Mẫu xe cũng kế thừa những đặc tính ưu việt của động cơ Honda 110cc là sang số êm ái dễ dàng và cảm giác lái nhẹ nhàng.

Phiên bản mới bổ sung đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng nhằm đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên. Mẫu xe tiếp tục duy trì ổ khóa 3 trong 1 chống rỉ sét bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP