Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Đồng Nai, 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng

Hiện tại, Cơ quan Công an đã bắt giữ một số nghi can liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 24/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an TP Biên Hòa điều tra vụ ẩu đả, khiến một người tử vong, một người khác bị thương tại phường Hố Nai (TP Biên Hòa).

Ngoài ra, Cơ quan Công an đã bắt giữ một số nghi can liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân tử vong trong vụ việc này là anh Nguyễn Minh Chiến (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Hiện trường xảy ra vụ việc

Thông tin trên PLO, tối 23/1, Nguyễn Thị Đào (ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa) bị một nhóm thanh niên ở khu vực phường Hố Nai đánh.

Lúc này, Đào đã gọi điện cho anh trai là Nguyễn Minh Chiến đến để cùng giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này Chiến rủ thêm Vũ Minh Nhật (ngụ TP Biên Hòa), Hùng (chưa rõ lai lịch) và một người bạn khác đến khu phố 12 (phường Hố Nai, TP Biên Hòa) để giải quyết chuyện của em gái.

Theo Người Lao Động, khi 2 nhóm gặp nhau tại tổ 87, khu phố 12, phường Hố Nai, anh Chiến và nhóm còn lại cự cãi, hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, anh Chiến bị các đối tượng trong nhóm đối phương đâm tử vong. Người bạn của anh Chiến tên Hùng cũng bị đâm trọng thương. Gây án xong, các đối tượng rời khỏi hiện trường.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định được một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến anh Chiến tử vong, trong đó có đối tượng tên Nhật, Hiếu đều ngụ ở phường Hố Nai.

Hiện tại, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP