Giáo dục

Học sinh xin đổi giáo viên vì thường xuyên bị đánh

Bị thầy giáo đánh trong giờ học nên học sinh lớp 8A4, Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể gửi Ban Giám hiệu nhà trường xin đổi giáo viên.

Cho rằng bị thầy giáo đánh trong giờ học nên học sinh lớp 8A4, Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể gửi Ban Giám hiệu nhà trường xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ Văn…

Theo đơn của nhiều học sinh lớp 8A4, Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung gửi Hiệu trưởng nhà trường xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ Văn của lớp 8A4 vì lý do các bạn trong lớp bị đánh nhiều... nên “xin thầy đồng ý đổi giáo viên cho bọn em”.

Trường THPT An Thạnh 3, nơi học sinh làm đơn xin đổi giáo viên vì bị đánh.

Tờ đơn có 43/46 học sinh đồng ký tên (3 học sinh còn lại vắng). Ngoài ra, các em còn có bản tường trình gửi Ban Giám hiệu nhà trường với nội dung “Lớp 8A4 của chúng em môn Ngữ Văn nhiều bạn bị thầy đánh chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học nên chúng em muốn được bảo đảm an toàn vì rất là nhiều bạn nữ bị thầy đánh mông”.

Thầy Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng Trường THPT An Thạnh 3 xác nhận, tuần vừa rồi nhà trường đã nhận được đơn và tường trình của các em về việc thầy Đ.V.Q, giáo viên môn Ngữ Văn đánh các em nên hôm nay (30-9) tôi và thầy Phó Hiệu trưởng đang ngồi trao đổi về hướng giải quyết vụ việc này.

Đơn của học sinh lớp 8A4 Trường THPT An Thạnh 3, gửi Ban Giám hiệu xin đổi giáo viên.

“Chúng tôi cũng đã xác minh ở một số học sinh thì các em cho biết thầy có đánh nhiều em trong lớp. Chúng tôi cũng đã gặp phụ huynh trao đổi thì nhiều người đồng ý cho giáo viên đánh con em mình với lý do “Thầy cô muốn học sinh tiến bộ nên mới đánh, đánh là đề giáo dục thôi”. Tuy nhiên việc đánh học sinh trong lớp học là không đúng. Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức đối thoại giữa học sinh – giáo viên – phụ huynh để có hướng giải quyết dứt điểm vụ này”, thầy Cam nói.

Một giáo viên cho biết: “Thầy Q. đánh học sinh từ nhiều năm trước nhưng do phụ huynh một phần là học sinh cũ của thầy Q., một phần vì sợ ảnh hưởng đến con cái nên không nói ra. Năm nay các em đồng loạt làm đơn xin đổi giáo viên bộ môn là quá sức chịu đựng rồi”.

Nghệ An: Tuyên dương 2 thầy giáo dũng cảm cứu sinh viên Y khoa thoát khỏi tử thần

Tác giả: Đ.Văn - C.X

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP