Thể thao

Hồ Phúc Tịnh khẳng định không đánh nguội cầu thủ Đắk Lắk

Ở một tình huống tranh chấp bóng giữa cầu thủ của đội Đắk Lắk và các cầu thủ của đội SLNA khiến Lê Trung Hiếu bị chấn thương ở mũi. Hiếu cho rằng người đã va chạm và gây chấn thương cho mình là tiền đạo Hồ Phúc Tịnh. Tuy nhiên, Phúc Tịnh cho rằng cầu thủ đội bạn đã nhầm lẫn vì ở tình huống đó Tịnh không đứng gần Hiếu chứ đừng nói có chuyện va chạm.

Ở trận đấu giữa SLNA và Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng loại Cup QG 2017, ở phút 72 khi tỷ số đang là 1 – 1, trong một tình huống đá phạt góc, Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) đang theo kèm một cầu thủ SLNA thì gặp phải một va chạm ở mặt và phải nhập viện.
Hồ Phúc Tịnh bị xem là người đã ra tay đánh nguội khiến cầu thủ đội bạn gãy mũi

Tối 4-2, sau khi trở về từ bệnh viện, Lê Trung Hiếu được chẩn đoán bị gãy sống mũi và cần mổ để cố định. Sau đó, trên trang cá nhân, Lê Trung Hiếu chia sẻ với dòng tâm trạng đầy bức xúc: “Trong bóng đá chuyện va chạm hay vào bóng quyết liệt tôi không nói. Đá bóng thì ai cũng muốn thắng, nhưng hãy thắng bằng chuyên môn để cho đối phương tâm phục.

Cùng là cầu thủ với nhau cư xử trên sân cho văn hoá. Trong lúc đang tranh chấp, bỏ bóng đấm thẳng mặt làm đối phương gãy sống mũi, đã thế trọng tài lại không có bât kỳ thẻ phạt nào ...”
Thủ phạm của tình huống va chạm được xác định là Hồ Phúc Tịnh tiền đạo của đội SLNA và là người đã nâng tỷ số lên 2 – 1 cho đội bóng xứ Nghệ ít phút sau tình huống va chạm đó.

Trong khi đó, Hồ Phúc Tịnh khẳng định mình không phải là người ra tay đánh nguội Lê Trung Hiếu. Bởi vào thời điểm xảy ra va chạm, Phúc Tịnh đứng phía sau thậm chí là không ở gần chỗ của Lê Trung Hiếu.

“Tôi không nhìn rõ ai là người đã va chạm với Trung Hiếu, nhưng khi tôi quay lại thì thấy cậu ấy đã nằm ở đấy rồi. Có lẽ xem lại băng ghi hình thì mới biết được chính xác ai là người đã khiến Trung Hiếu bị chấn thương. Rất mong cậu ấy sẽ sớm bình phục và thi đấu trở lại”, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh cho biết.

Hiện tại BTC giải vẫn chưa công bố băng ghi hình trận đấu nên chưa có kết luận về việc ai đã xảy ra va chạm với Lê Trung Hiếu. Sau trận đấu, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã tổ chức họp nội bộ, rút kinh nghiệm trong tình huống này. Sáng ngày 5-2, HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuống KS Hữu Nghị để hỏi thăm tình hình sức khoẻ cầu thủ Lê Trung Hiếu.

Kết luận cuối cùng về việc cầu thủ của đội bóng SLNA nào đã va chạm với cầu thủ đội bạn là chưa có nhưng việc Lê Trung Hiếu lên tiếng vì bị đánh nguội chắc chắn sẽ khiến dư luận nổi sóng trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Vi Lan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP