Thể thao

HLV Nam Định lo lắng trước trận đấu 'sống còn' với SLNA

Ở trận đấu cuối Nam Định gặp SLNA, một chiến thắng gần như là điều bắt buộc nếu Nam Định không muốn rời khỏi giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Nam Định đã tự làm khó mình khi có lợi thế sân nhà nhưng họ đã để thua 2-3 trước Hải Phòng FC. Đội bóng đất Cảng chính thức trụ hạng thành công trước một vòng đấu trong khi Nam Định từ lợi thế nắm trong tay giờ họ rơi vào bờ vực nguy hiểm.

DNH Nam Định sẽ phải có điểm trước SLNA và hy vọng Hải Phòng sẽ chơi sòng phẳng với Quảng Nam ở trận đấu cuối. Từ việc hơn Quảng Nam tới 8 điểm và rộng cửa trụ hạng, giờ đây Nam Định đang dần đánh mất lợi thế và nguy cơ phải thế chân Quảng Nam xuống chơi ở giải hạng Nhất. Một kết quả ít ai ngờ đã xảy ra ở những vòng đấu cuối V.League khiến cho các fan của đội bóng này rất thất vọng.

Nam Định thua cay đắng Hải Phòng trên sân nhà

Chia sẻ sau trận thua Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú nói: "Với thế trận này chúng tôi không xứng đáng nhận kết quả thua hôm nay. Do tâm lý căng cứng của các cầu thủ trong một số thời điểm nên xảy ra những tình huống để thua quá dễ.

Tôi rất tiếc về kết quả trận đấu này. Điều tôi không hài lòng nhất về các cầu thủ chính là sự mất tập trung ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Đáng lẽ sau khi có bàn gỡ hòa thì tâm lý phải tốt, chơi hưng phấn lên nhưng cuối cùng để thua ở tình huống rất đơn giản".

Chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn trụ hạng nhưng cả hai trận đấu vừa qua, Nam Định đều thua toàn diện. Ông Phú cho biết: "Vào tình thế này, chúng tôi phải cố gắng làm tất cả vì trận đấu cuối như trận chung kết. Chúng tôi trải qua liên tục 3 trận chung kết liền nên sẽ phải cố gắng đến trận cuối cùng".

Thuyền trưởng của đội bóng thành Nam lo lắng trước trận đấu "sinh tử" với đội bóng xứ Nghệ. "Chúng tôi xác định ngay từ đầu, đội cần 1 điểm chưa chắc đã dễ trụ hạng bằng đội cần 9 điểm. Người ta đã đưa chúng tôi vào tình thế này thì chúng tôi phải tự cứu mình thôi. Chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài trong trận đấu với SLNA. Chúng tôi sẽ phải cố gắng mà chiến đấu".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Nam Định ,Vleague 2020 ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP