Thể thao

HLV Huy Hoàng thừa nhận quãng nghỉ V.League tốt cho SLNA

Theo HLV Nguyễn Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An, việc tạm dừng V.League ở thời điểm hiện tại là hợp lý. Điều đó cũng giúp cho đội bóng xứ Nghệ có thể hội quân đầy đủ lực lượng và có thời gian chuẩn bị trước khi V.League tái xuất.

Với Sông Lam Nghệ An, quãng thời gian V.League tạm nghỉ do dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam cũng được xem cơ hội để đội bóng này tranh thủ tập hợp lực lượng, thử việc ngoại binh cũng như rèn luyện chiến thuật để chuẩn bị cho V.League trở lại trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Tôi nghĩ việc phòng chống dịch bệnh là câu chuyện chung của toàn cầu hiện nay. Do đó, bóng đá chuyên nghiệp bị cản trở bởi dịch bệnh cũng là điều không thể tránh khỏi vào lúc này. Tôi nghĩ, dừng V.League tạm thời là hợp lý. Chúng ta cần tập trung tối đa cho công tác phòng chống dịch bệnh. Với tôi, một HLV, bản thân phải dựa theo diễn biến của tình hình dịch bệnh để chủ động đưa ra kế hoạch hợp lý.

SLNA sẽ tận dụng tối đa quãng nghỉ V.League

Trong thời gian này, SLNA sẽ tranh thủ ổn định lực lượng, tìm ra những vị trí tốt nhất cho đội hình trước khi giải quay trở lại. Hiện tại, Văn Đức đã có thể quay trở lại tập luyện sau thời gian cách ly tại nhà. Văn Hoàng cũng sẽ từ Hà Nội vào Nghệ An vào tối nay. Chúng tôi cũng tranh thủ thử việc 3 ngoại binh”.

HLV Nguyễn Huy Hoàng nhấn mạnh: “Chiến thuật tốt nhất là chiến thuật tinh thần. Một tập thể không có sự đoàn kết, không có tinh thần thi đấu cao độ thì sẽ không thể mạnh được. Vì vậy với tôi, điểm quan trọng nhất chính là từ lãnh đạo, Ban huấn luyện đến các cầu thủ có chung một mục tiêu”.

Về phần mình, tiền đạo Phan Văn Đức nói: “Sau một thời gian thi đấu ở đội tuyển Việt Nam cũng như thực hiện thời gian cách ly, tôi trở lại tập luyện cùng Sông Lam Nghệ An với tinh thần phấn chấn. Tôi cảm nhận được sự háo hức từ các đồng đội. SLNA tập luyện rất tích cực trong thời gian này. Anh em cầu thủ đều nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn”.

SLNA có những biến chuyển tích cực với nhà tài trợ mới

Văn Đức cởi mở: “SLNA đúng là có những chuyển biến tốt. Các cầu thủ trẻ có chất lượng được đôn lên đội tuyển. Bên cạnh đó là các ngoại binh. Tôi cũng bất ngờ khi SLNA đưa được trở lại Olaha về thi đấu. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng, tiền lương của chúng tôi cũng được tăng lên. Đó sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng tập luyện thật chuyên nghiệp. Riêng với tôi, tôi hy vọng ghi được 7-8 bàn thắng và giúp đội nhà trụ hạng”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP