Thể thao

HLV futsal Czech chỉ trích thậm tệ học trò sau trận hòa ‘thất vọng’ với ĐT futsal Việt Nam

HLV trưởng ĐT futsal Czech Tomáš Neumann phê phán các học trò khi không thể giành trọn 3 điểm trước ĐT futsal Việt Nam trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

“Tôi rất thất vòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã không thể hiện hình ảnh này trong thời gian dài (trước đó). Một cái kết thật bi thảm cho chúng tôi. Chúng tôi có cơ hội để ghi 10 bàn nhưng cách mà chúng tôi xử lý thật sự là đáng sợ”, HLV trưởng Tomas Neumann lên tiếng về trận hòa 1-1 trước ĐT futsal Việt Nam.

Cũng dễ hiểu cho cảm giác thật vọng ấy của thuyền trưởng Czech khi kết quả hòa 1-1 khiến cho giới chuyên môn ngạc nhiên bởi trước giờ bóng lăn, Czech được dự báo sẽ không mấy khó khăn để đánh bại ĐT futsal Việt Nam. Nhưng tinh thần thi đấu quật khởi, chơi tỉnh táo đã giúp cho đoàn quân của ông Phạm Minh Giang cầm chân được đối thủ trên cơ, thậm chí là có bàn thắng dẫn trước.

"Họ thi đấu rất lỏng lẻo, không chỉ là kết thúc. Các cầu thủ không di chuyển hay thực hiện một đường chuyền sắc nét. Chúng tôi đứng trên bóng và không chạy. Tôi không hài lòng với bất cứ điều gì cả”, vị chiến lược gia này tiếp tục trút giận lên các học trò.

Ông Tomas Neumann khẳng định rằng, mục tiêu của trận đấu với ĐT futsal Việt Nam là 3 điểm trọn vẹn, không hơn không kém: "Chúng tôi đã cố gắng khá tốt và tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng. Bởi 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi không hài lòng với một điểm".

Trận hòa 1-1 của ĐT futsal Việt Nam trước Czech được coi là 1 trong 2 bất ngờ lớn nhất của vòng bảng cho đến thời điểm này. Trước đó ở lượt đầu tiên, Uzbekistan được đánh giá cao hơn nhưng lại để thua Guatemala với tỷ số 4-5.

Tác giả: HỒNG QUẢNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP