Thể thao

Hình xăm thể hiện tình cảm vô bờ của Đoàn Văn Hậu với gia đình

Trong buổi tập trên sân Hàng Đẫy chiều 7/10, Đoàn Văn Hậu lộ hình xăm mới là ba vòng tròn màu đen ở cánh tay phải.

Chiều 7/10, Hà Nội FC có buổi tập trên sân Hàng Đẫy chuẩn bị cho màn đại chiến với CLB TP.HCM trong trận mở màn giai đoạn hai của V-League 2020. Chưa bình phục chấn thương nên Đoàn Văn Hậu phải tập riêng.

Trước đó, Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập cách đây một tháng. Hậu vệ 21 tuổi người Thái Bình bị phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Đoàn Văn Hậu phải tập riêng chiều 7/10 vì chấn thương. Ảnh: M.Q

Theo quan sát, trên cánh tay phải của Văn Hậu xuất hiện một hình xăm mới, đó là ba vòng tròn màu đen. Trên ba vòng tròn này là năm sinh của bố Đoàn Quốc Thắng (sinh năm 1968), mẹ Vũ Thị Nụ (1971) và anh trai Đoàn Trọng Vũ (1994).

Hậu vệ Hà Nội FC xăm năm sinh của bố, mẹ và anh trai lên cánh tay.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà của quê lúa Thái Bình, Đoàn Văn Hậu trải qua tuổi thơ gian khó. Ông Đoàn Quốc Thắng từng chia sẻ, gia đình từng có ý định gọi Văn Hậu về làm lơ xe vì sợ con trai không theo được nghiệp quần đùi áo số.

Bằng nghị lực phi thường và tài năng bẩm sinh, Văn Hậu đã vụt sáng trở thành trụ cột ở Hà Nội FC và tuyển Việt Nam dù mới ở tuổi 21. Bóng đá đã cho Văn Hậu tất cả và giờ là lúc chàng trai có hiếu này báo đáp công ơn nuôi dưỡng sinh thành của cha mẹ.

Văn Hậu vẫn chưa thi đấu trận nào cho Hà Nội FC sau khi trở về từ châu Âu. Ảnh: M.Q

Kể từ sau khi trở về từ châu Âu hồi đầu tháng 8, Văn Hậu vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào cho Hà Nội FC. Hy vọng chấn thương sớm bình phục để Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ, chuẩn bị cho năm 2021 đầy bận rộn của tuyển Việt Nam.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP