Giải trí

H'Hen Niê "mạnh miệng" hứa làm một điều nếu Kim Duyên vào top 3 Miss Universe 2021

Nếu Kim Duyên lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ công khai người yêu và lấy chồng?

Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức đăng quang Miss Grand International 2021.

Rất nhanh chóng, sau chiến thắng của Thùy Tiên, Minh Tú là cái tên ngay lập tức được réo gọi. Nguyên nhân là vì trước đó nàng siêu mẫu từng đăng đàn cho biết sẽ công khai người yêu và lấy chồng nếu như Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 3 Miss Grand International 2021.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Được biết Minh Tú chính là người trực tiếp hướng dẫn Thùy Tiên catwalk, cô cũng luôn quan tâm và ủng hộ đàn em trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Tuy nhiên, Minh Tú đã bất ngờ có màn “quay xe", cô cho biết bài đăng đó do thành viên trong ê-kíp của mình chia sẻ trong lúc cô đang đi quay nên không biết.

Đặc biệt, sau đó Minh Tú đã tiếp tục cập nhật tình trạng hiện tại của bản thân. Cô nàng hài hước viết: "Tự nhiên đang chơi vui vẻ thì lại lấy chồng, cả nhà yêu ơi".

Đồng thời "trấn an" mọi người rằng: "Cả nhà đợi bé nha. Hiện tại bé xin lặng vài ngày, nửa tháng. Love", kèm theo đó là bức hình cô chụp cùng chiếc thùng đựng đồ có ghi chữ "Minh Tú - Của hồi môn" khiến nhiều người không khỏi thích thú về độ mặn mòi của nàng siêu mẫu đình đám.

Đáng chú ý, nối gót Minh Tú, Hoa hậu H'Hen Niê mới đây đã cập nhật story trên Instagram cá nhân với lời khẳng định chắc nịch khi được fan hỏi sẽ làm gì nếu Kim Duyên lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay: "Chị sẽ theo trend chị Tú đó" khiến dân tình không khỏi thích thú.

Được biết, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe lần thứ 70 diễn ra ở Israel. Nếu Minh Tú là huấn luyện viên cho Thùy Tiên tại Miss Grand thì H'Hen Niê là người đẹp đảm nhiệm vai trò này ở Miss Universe.

H'Hen Niê tuyên bố sẽ 'bắt trend' Minh Tú nếu Kim Duyên lọt vào top 3 Miss Universe 2021.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cũng như trang điểm trong những ngày qua mà Kim Duyên còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi cho thấy sự hòa nhập của bản thân với các thí sinh nước bạn.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, Á hậu Kim Duyên đã có những chia sẻ đầy tự hào.

Người đẹp cho biết: "Bọn mình đi thi, niềm tự hào nhất chính là mang được chiến thắng về cho Việt Nam. Các bạn thí sinh ở xung quanh mình, ai đến cũng hỏi, bạn có biết Việt Nam đã chiến thắng ở Miss Grand International không? Bạn có biết cô ấy không? có vui không?".

Kim Duyên nói thêm: "Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi tất cả mọi người xung quanh đều quan tâm, hỏi han, chúc mừng. Kiểu như đất nước của bạn đã chiến thắng ở một cuộc thi… nó cũng là độc lực để tôi cố gắng hơn nữa".

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP