Đẹp

H'Hen Niê mách nước trị mụn đầu đen

Sử dụng nước chanh tươi để làm đẹp cần chú trọng che chắn da, thoa kem chống nắng khi ra đường và không nên thực hiện quá nhiều lần trong ngày.

Là một trong những "nàng Hậu" giản dị nhất showbiz Việt, H'Hen Niê không ngại khoe chuyện ăn hàng vỉa hè hay mang khuyên tai có giá chỉ 17.000 đồng. Gần đây, người đẹp Ê Đê còn mách nước trị mụn đầu đen từ nguyên liệu tự nhiên mà nhà nào cũng có sẵn trong tủ bếp, vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn cho làn da.

H'Hen Niê nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả với tính cách thân thiện, giản dị.

Theo đó, để trị mụn đầu đen, tối trước khi đi ngủ H'Hen Niê sẽ dùng nước chanh cùng mật ong thoa lên mũi. Cô khẳng định: "Làm vài lần khá là sạch nè". Đối với lỗ chân lông to, cô sẽ giải quyết bằng thói quen tẩy trang, rửa mặt sạch trước khi đi ngủ, hàng ngày uống nhiều nước, không ăn mặn và rửa mặt bằng nước chanh ngâm đá lạnh vào buổi sáng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng không quên dặn dò fan: "Cách của Hen nhưng cũng tùy cơ địa của mỗi người nữa nhé".

Cả chanh lẫn mật ong đều công hiệu trong việc trị mụn, kháng viêm, làm sạch bã nhờn trên da.

Nước chanh tươi và mật ong đều giàu đặc tính chống oxy, có khả năng kháng khuẩn nên là 2 thành phần quen thuộc trong các công thức chăm sóc da, điều trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, chanh cũng chứa lượng axit khá lớn nên cần cân nhắc kỹ khi sử dụng để thoa lên da hàng ngày. Ngoài ra, ngay cả khi có sử dụng kem chống nắng bạn cũng nên hạn chế thoa nước chanh tươi lên da vào ban ngày vì chúng có thể mài mòn da, khiến da bắt nắng, dễ nổi tàn nhang, sạm nám...

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP