Đẹp

Hết khổ sở vì mỡ bụng nhờ mẹo dùng muối

Muối không chỉ là một loại da vị hữu ích cho sức khỏe, mà còn được biết đến với công dụng đánh tan “mỡ bụng”, giúp phái đẹp sớm lấy lại được vóc dáng.

Hết khổ sở vì mỡ bụng nhờ mẹo dùng muối

Muối có tác dụng tẩy da chết, làm săn chắc da bụng, thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da dễ dàng. Đặc biệt muối khoáng còn làm se khít lỗ chân, rất hiệu quả trong việc giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lão hóa cho cơ thể. Ngoài ra, muối rang nóng dùng để massage sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt khá lâu góp phần giúp eo thon gọn và làm tan mỡ bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng, chảy xệ, làm mềm cơ bụng.

Việc lựa chọn bí quyết giảm mỡ bụng này có thể xem là sự lựa chọn thông minh bởi sự tiện lợi, chi phí thấp cũng như hiệu quả mang lại cao. (Ảnh minh họa)

Cách giảm mỡ bụng bằng muối

Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể. Khi làm nóng muối để chườm lên thành bụng, các hạt muối sẽ hoạt động theo cơ chế trao đổi giữa cation và nation như một chất điện phân, từ đó kích thích đẩy mạnh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Do đó, cách giảm mỡ bụng bằng muối là phương pháp an toàn và tiết kiệm giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng bụng săn chắc và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang là công thức đơn giản, dễ thực hiện nhất dành cho bạn, được tiến hành cụ thể như sau:

Rang nóng 1 kg muối hột, đợi 5 – 10 phút cho nguội bớt, sau đó cho bọc vào miếng vải mỏng.

Chường túi muối lên bụng, mát xa theo chiều kim đồng hồ, sau đó tiếp tục mát xa theo chiều từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bụng bị chảy xệ. Thực hiện cho tới khi túi muối nguội hẳn.

Bạn nên áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất và nên thực hiện sau bữa ăn tối khoảng 1 giờ đồng hồ.

Mát xa bụng bằng muối nóng (có thể kết hợp cùng một số nguyên liệu khác) giúp cơ thể đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, muối còn có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ sau quá trình giảm mỡ.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: dáng đẹp ,mỡ bụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP