Giải trí

Hari Won bị ung thư cổ tử cung, Trấn Thành phản ứng thế nào?

Hari Won bị ung thư cổ tử cung đã phẫu thuật hai lần nên chưa có con. Nhiều khán giả tò mò Trấn Thành suy nghĩ ra sao về chuyện con cái.

Cách đây ít năm, Hari Won bị ung thư cổ tử cung. Căn bệnh này khiến nữ ca sĩ khó có con. Hari Won chia sẻ trong chương trình "Chị em chúng mình": "Bản thân tôi, từ xưa đến bây giờ luôn khao khát chuyện có con.

Khi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định. Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và mua được một căn nhà cho bản thân.

Nhưng tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị vô sinh”.

Hari Won bị ung thư cổ tử cung nên vẫn chưa có con. Ảnh: Lao động

Trước đó, trong show “Khi đàn ông mang bầu" lên sóng năm 2018, Hari Won cho biết, cô phải đi khám lại để kiểm tra xem tế bào ung thư có tái phát không. Hai vợ chồng nữ ca sĩ chưa tính đến chuyện sinh con vì có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Về bệnh tình của Hari Won, Trấn Thành chia sẻ rằng cho dù có chuyện gì xảy ra thì anh vẫn yêu vợ. Nam danh hài còn khẳng định, nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn đã được 4 năm.

"Có con không phải mấu chốt cuối cùng để giữ gìn hạnh phúc của một gia đình. Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương vợ tôi vì tôi biết người này hiện hữu đang mang lại hạnh phúc cho tôi.

Có con thì thêm hạnh phúc nhưng con cái là một hạnh phúc khác. Chúng ta không thể vay mượn một hạnh phúc khác để đi chối bỏ một hạnh phúc mình đang có", anh nói.

Người hâm mộ cho rằng Hari Won may mắn khi lấy được người chồng yêu thương vợ hết mực như Trấn Thành. Nhiều fan hy vọng mong ước có con của cặp đôi sẽ sớm được thực hiện.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP