Cộng đồng mạng

Hành động tình cảm của vợ chồng son Công Phượng - Viên Minh khiến dân tình phải ghen tị

Trong trạng thái mới nhất trên Facebook, Công Phượng và vợ anh - Viên Minh đã có những hành động khiến netizen phải xuýt xoa vì sự dễ thương của đôi vợ chồng.

Nổi tiếng là người khá kín tiếng, lâu lâu mới cập nhật trạng thái trên Facebook một lần. Mới đây nam cầu thủ vừa đăng tấm ảnh kèm dòng status: "Nửa đêm xem hài nằm cười đã đời tính uống sữa mà...".

Công Phượng đăng status kèm ảnh

Có lẽ nam cầu thủ đang xem hài, việc cười nhiều quá khiến anh mất năng lượng và muốn uống sữa nhưng câu chuyện phía sau lại được anh bỏ lửng với dấu ba chấm. Chưa gì hết đã thấy bạn bè nam cầu thủ vô bình luận trêu: "Nhà đang mất nóc rồi. Dậy tự đun nước, tự pha mà uống em nhé, khổ thân em".

Hiện tại cụm từ "nhà nào mà chả có mái" đang là hot trend trên mạng xã hội, xuất phát từ bài hát của rapper MCK. Có lẽ bạn Công Phượng đang ám chỉ "nóc nhà" là cô vợ Viên Minh đi đâu không rõ nên chàng cầu thủ nên "biết thân biết phận" mà tự dậy, tự pha, tự uống đi.

Ngay sau đó, Viên Minh đã bình luận bên dưới đáp trả thay cho "chính chủ status: "Mái nhà luôn đi với nhà nha anh. Lêu lêu em đang trên đây". Màn đáp trả vừa đánh dấu chủ quyền với chàng cầu thủ mà vẫn hết sức dễ thương, khiến cộng đồng mạng càng thêm yêu quý và ghen tị với đôi vợ chồng son.

Bạn bè vào cà khịa nam cầu thủ và màn đáp trả cực dễ thương của cô vợ Viên Minh

Kết hôn với Viên Minh vào năm 2020, trải qua một quá trình dài đồng hành cùng nhau, hiện tại hai vợ chồng nam cầu thủ đang cùng nhau xây đắp những tháng ngày đầm ấm hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh Viên Minh - bà xã nam cầu thủ

Cặp đôi Công Phượng - Viên Minh cười rạng rõ trong lễ cưới

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP