Giải trí

Hành động nhỏ với Thủy Tiên, Công Vinh được netizen khen hết lời

Bỏ qua chuyện 18.000 tờ sao kê ngân hàng tiền từ thiện nhưng có 1 chi tiết vô cùng nhỏ mà đầy ý nghĩa mà Công Vinh dành cho Thủy Tiên khiến netizen khen chàng cựu cầu thủ hết lời.

Những ngày qua, câu chuyện liên quan đến sao kê 177 tỷ tiền từ thiện lũ lụt miền Trung của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được tìm kiếm nhiều nhất.

Bên cạnh việc "hóng" xem có chi tiết gì mới không, nhiều người chú ý tới chi tiết nhỏ nhưng đặc biệt ấn tượng, đó là Công Vinh nhiều lần nắm chặt tay Thủy Tiên, cô ca sĩ đang bị vướng vào thị phi, bị đồn ăn chặn hàng trăm tỷ tiền thiện nguyện.

Trong buổi đi nhận sao kê từ ngân hàng, Công Vinh lộ diện cùng vợ với quần lửng đến đầu gối, dép lào. Trong suốt quá trình Thuỷ Tiên ký giấy tờ, cựu cầu thủ gốc Nghệ An thoăn thoát giải quyết từng việc dù là nhỏ nhất.

Đôi lúc, nghe rõ mồn một nam cầu thủ lớn tiếng: "Mẹ cầm túi của mẹ đi", "Mẹ tránh ra ba làm cho". Thế nhưng có lẽ kể từ khi vướng ồn ào này, Công Vinh vẫn luôn là người kề cạnh, bảo vệ, thậm chí thay mặt vợ đứng ra giải quyết những rắc rối sau chuyến đi thiện nguyện miền Trung.

Cái nắm tay của Công Vinh - Thủy Tiên đặc biệt ở chỗ, nó không phải mới ngày một ngày hai, mà là cả một hành trình dài hơn 1 thập kỷ.

Từ khi biết nhau, đến khi yêu nhau, Công Vinh và Thủy Tiên từng nhiều lần gặp bão thị phi, khi nàng ca sĩ "Giấc Mơ Tuyết Trắng" vướng bao lời chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay vì khán giả cho rằng là bước cản trở trong chặng đường sự nghiệp của ông xã.

Thế nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn yêu, rồi cưới, rồi sinh một bé gái. Chàng cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam chiều vợ cỡ nào, nếu ai thường theo dõi chuyện showbiz, có lẽ không còn lạ.

Tạm không bàn về sao kê, không bàn về đúng sai, chỉ bàn về cái nắm tay của Công Vinh và Thuỷ Tiên hôm nay là hình ảnh mà nhiều chị em thèm muốn.

Với nhiều người cái nắm tay quá bình thường nhưng khi gặp giông bão, cái nắm tay như của Công Vinh dành cho Thủy Tiên không chỉ là theo thói quen mà nó như một điểm tựa của sự an toàn và lời khẳng định "dù có ra sao, dù có chuyện gì xảy ra chúng ta cũng cùng nhau đối mặt".

Thậm chí, phía dưới phần bình luận tấm ảnh Công Vinh liên tục nắm tay Thủy Tiên còn nói rằng có lẽ không phải là cái nắm tay trách nhiệm, mà đó là tình yêu.

Nhiều năm qua, Công Vinh vẫn nắm tay Thuỷ Tiên, bền chặt bất chấp thời gian.

Ngoài kia có đối xử với em thế nào, anh cũng sẽ cùng em gánh vác... một điều nhỏ bé tuy nhiên thật ý nghĩa đến từ cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP