Cộng đồng mạng

Công Vinh liên tục 'cướp diễn đàn livestream' trước ngân hàng, bảo Thủy Tiên: 'Em không biết gì'

Phần lớn thời gian livestream trước ngân hàng đều do Công Vinh 'chiếm sóng'.

Dù livestream trên Facebook của Thủy Tiên nhưng nữ ca sĩ rất ít khi lên tiếng. Thay vào đó, Công Vinh chủ yếu là người giải thích, cầm giấy tờ sao kê để nói rõ mọi chuyện.

Công Vinh - Thủy Tiên.

Những câu nói của Thủy Tiên trong livestream thường bị Công Vinh ngắt lời. Khi Thủy Tiên cầm giấy tờ sao kê, Công Vinh nói với vợ: "Đây đây để ba nói cho, mẹ cứ ấy đi".

Trong khoảnh khắc Thủy Tiên nói nhầm 177 tỷ thành 117 tỷ đã được Công Vinh nhắc nhở lại: "177 tỷ". Sau đó Công Vinh tiếp tục cầm lấy tờ sao kê từ trên tay Thủy Tiên, lấy về phía mình và nhắc nhở vợ: "Không biết gì... đây này".

Công Vinh liên tục "chiếm sóng" livestream.

Ngoài giải thích các sao kê, trong livestream khi đề cập đến các vấn đề bị xúc phạm, bị ảnh hưởng công việc và hứa sẽ kiện, đã chuẩn bị sẵn đơn kiện... đều do Công Vinh nói trên sóng. Thủy Tiên chủ yếu lên tiếng trong đoạn đầu livestream và hơn phân nửa thời gian phần sau livestream chủ yếu do Công Vinh nói.

Trong sóng livstream nhiều netizen cho rằng Công Vinh đã khá bức xúc, chưa giữ được bình tĩnh. "Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý", Công Vinh bức xúc.

Trước đó, bà xã Công Vinh đã kêu gọi được hơn 177 tỷ đồng và trao cho 61.532 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung. Trong bài đăng chia sẻ hôm 15/9, nữ ca sĩ khẳng định chỉ dùng 1 tài khoản duy nhất để kêu gọi, không hề có số thứ 2, 3 nào như các thông tin bịa đặt.

Tác giả: Duy Thái

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP