Xã hội

Hà Nội: Tài xế Grabbike chửi bới, đe dọa khách hàng?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Facebooker N.P.T. bày tỏ thắc mắc cùng sự bức xúc của cá nhân mình với trải nghiệm cực kỳ tồi tệ với Grabbike.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/4, chị N.P.T. có đặt 1 chuyến Grab từ 11 Trần Thái Tông về Minh Khai - Bắc Từ Liêm. Tài xế nhận chuyến xe này là anh Phạm Anh Tuấn điều khiển xe máy mang BKS 30F - 059.34.

Chia sẻ của chị N.P.T. trên trang facebook cá nhân của mình.

Mặc dù đứng tại mặt đường Trần Thái Tông, được chị T. chỉ đường nhưng tài xế Tuấn thông báo lại "từ chối chạy" với lý do đường Cầu Giấy cấm xe. Chị T. có hướng dẫn tài xế đi theo hướng Tôn Thất Thuyết - Nguyễn Hoàng và rẽ sang QL32 là đi được nhưng anh này không đồng ý do Grab tính tiền theo cung đường cấm rồi và yêu cầu chị T. huỷ đặt xe.

Do cần xe nên chị T. từ chối hủy cuộc đặt và yêu cầu nếu hủy thì anh Tuấn tự hủy. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi khách hàng, tài xế Grabbike đáp trả bằng thái độ thiếu thiện ý "Nếu không huỷ thì cứ đứng đấy mà chờ, tuỳ". Bức xúc trước thái độ của tài xế Grabbike, chị T. lập tức tắt máy và đi vào cửa hàng ven đường.

Chị T. nhận được nhiều tin nhắn chửi bới và đe dọa từ nhiều số điện thoại lạ.

Khoảng vài phút sau, chị T. liên tục nhận được những cuộc gọi và tin nhắn từ nhiều số điện thoại lạ với nội dung xúc phạm và đe dọa.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải trên trang cá nhân của facebooker N.P.T. đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến bình luận bày tỏ sự bức xúc trước sự tráo trở của tài xế Grabbike cũng như sự đồng cảm vì từng gặp những trường hợp tương tự.

Vậy, Công ty TNHH GrabTaxi sẽ làm gì mỗi khi nhận được phản ảnh của khách hàng về những bất cập khi sử dụng dịch vụ?

Tác giả: Mặc Nha

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP