Xã hội

Hà Nội: Đi xe máy vượt ẩu qua đường sắt, tàu va tử nạn

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại đường Lê Duẩn, Hà Nội, nạn nhân tử nạn.

Thông tin với Báo Giao thông, Trưởng tàu khách SE5 Lê Bá Đạt (Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội) cho biết, vừa xảy ra vụ tai nạn tàu đâm phải người vượt ẩu qua đường sắt tại Hà Nội vào chiều (2/7).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: internet

Cụ thể, tàu SE5 xuất phát ga Hà Nội lúc 15h45, khi đến km 1+600 khu gian Hà Nội - Giáp Bát, khu vực đoạn đường Lê Duẩn đối diện công viên Thống nhất, gần đến đường ngang Kim Liên thì đâm trực diện người điều khiển xe máy bất ngờ vượt ẩu qua đường sắt tại lối đi tự mở.

Tàu phải dừng lại để giải quyết. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là nam giới, khoảng 40 tuổi tử nạn tại chỗ; Xe máy bị hỏng hoàn toàn.

Trưởng tàu đã cử người ở lại phối hợp với các đơn vị chức năng giải quyết. Tàu chạy lại lúc 16h03, tiếp tục hành trình đến ga Sài Gòn.

“Đoạn đường này rất nhiều lối đi tự mở qua đường sắt, nguy cơ xảy ra tai nạn cao. Thực tế cũng đã nhiều lần xảy ra tai nạn tàu va ở khu vực này.

Trong khi đó đường sắt chạy song song với đường bộ, là tuyến phố đông đúc, một bên bán hàng, một bên lưu lượng xe cộ qua lại đông. Vì thế rất ồn, nhiều âm thanh, người tham gia giao thông nếu không chú ý tiếng còi tàu, dừng lại quan sát trước khi qua đường sắt sẽ rất dễ bị tai nạn tàu va.”, Trưởng tàu Đạt cho hay.

Tác giả: Kỳ Nam

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP