Thế giới

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức khi ông Trump sắp mãn nhiệm

Hôm 3/12, Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Alyssa Farah từ chức sau ba năm phục vụ trong chính quyền Trump.

Nội dung thông báo về việc từ chức, Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Alyssa Farah cho biết bà “rời Nhà Trắng để theo đuổi những cơ hội mới”.

"Đó là vinh dự của cuộc đời khi được phục vụ trong chính quyền Trump trong ba năm rưỡi qua", thông báo từ chức của Alyssa Farah cho hay. Đơn từ chức của Farah sẽ có hiệu lực từ ngày 5/12. .

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Alyssa Farah. (Ảnh: Press pool)

Alyssa Farah gia nhập lại nhóm truyền thông của Nhà Trắng vào tháng 4, vào khoảng thời gian Mark Meadows - sếp cũ của cô, được đề bạt làm Chánh Văn phòng Nhà Trắng.

Trong thời gian giữ vai trò Giám đốc truyền thông Nhà Trắng, Alyssa Farah là người chỉ đạo cung cấp thông tin công khai về hoạt động lực lượng đặc đặc trách chống COVID-19 của Nhà Trắng.

Trong thông báo từ chức, Alyssa Farah cho biết cô "rất vinh dự khi được làm việc với trong nhóm 'Chiến dịch thần tốc', những người giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất vaccine COVID-19 an toàn và hiệu quả trong thời gian kỷ lục để cứu sống vô số hàng nghìn người".

Quyết định từ nhiệm của Alyssa Farah diễn ra một tháng sau Ngày bầu cử. Alyssa Farah từng đảm nhiệm hai vai trò khác trong chính quyền Trump trong 4 năm đương nhiệm của Tổng thống - đầu tiên là Thư ký báo chí của Phó Tổng thống Mike Pence, sau đó là Thư ký báo chí cho Bộ Quốc phòng.

Alyssa Farah là người trẻ nhất từng giữ chức vụ Thư ký báo chí của Lầu Năm Góc.

Tác giả: KÔNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP