Thể thao

Gặp nhiều bất lợi sau hai trận hòa, thầy Park khẳng định sẽ quyết chiến ở trận đấu cuối cùng

HLV Park Hang-seo cho biết, U23 Việt Nam đang gặp khá nhiều bất lợi ở bảng D sau khi để hòa với tỷ số 0-0 ở hai lượt trận. Tuy nhiên, ông và các học trò sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối cùng.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan kết thúc với tỷ số hòa 0-0, HLV Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu này: "Trước khi trận đấu diễn ra, UAE đã thắng Triều Tiên nên chúng ta buộc phải thắng ở trận đấu này. Các cầu thủ căng thẳng và gặp nhiều khó khăn, chung cuộc chúng tôi chỉ giành được 1 điểm nhưng tôi vẫn cảm ơn các học trò đã thi đấu hết mình. Ngày hôm nay đội tuyển U23 Việt Nam đã phải chịu nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi cũng có cho riêng mình những cơ hội".

Với việc để hòa sau hai lượt trận, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam trở nên khá mong manh, về vấn đề này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: "U23 UAE và U23 Jordan đang nắm lợi thế theo thể thức thi đấu của AFC. AFC đặt ra luật lệ là tính đối đầu giữa các đội trước và chúng ta phải theo luật đó. Tuy nhiên U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức và giành được kết quả tốt nhất có thể".

HLV Park Hang-seo cho biết sau hai trận hòa, U23 Việt Nam đang gặp bất lợi trong việc cạnh tranh một vé vào chơi ở vòng đấu tiếp theo. Vậy nên, ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thêm một lần nữa khẳng định rằng các học trò của ông đã làm rất tốt trong trận đấu này dù cho vẫn còn một số sai sót vì còn thiếu kinh nghiệm: "Chúng ta có một vài cơ hội tốt. Chúng ta đã giữ sạch lưới nhưng tiếc rằng chúng ta cũng chưa thể ghi bàn. Điều chúng ta mong chờ ở trận đấu cuối cùng sẽ là những bàn thắng và một kết quả tốt nhất".

"Trong đội hình U23 Việt Nam có một số cầu thủ vẫn còn ít kinh nghiệm, sang hiệp hai, một số cầu thủ đã bị xuống sức và không thể thi đấu với khả năng tốt nhất. Từ khoảng phút 60 trở đi, khi đối thủ thấm mệt, chúng tôi mới bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn. Hồ Tấn Tài đã được sử dụng để gia tăng khả năng tấn công bên hành lang cánh. Ngoài ra sơ đồ chiến thuật cũng có sự thay đổi khi U23 Việt Nam chuyển sang 3-5-2", HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Nhận định về trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên, vị chiến lược gia 61 tuổi cho biết ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối cùng: "Ở trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Triều Tiên và chờ đợi kết quả từ trận U23 UAE vs U23 Jordan. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực hết sức có thể".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP