Số hóa

Galaxy S9 và S9+ tiếp tục lộ ảnh ốp lưng bảo vệ trên Amazon

Mới đây, hình ảnh ốp lưng của Galaxy S9 và S9 + đã rò rỉ trên Amazon, xác nhận một lần nữa Galaxy S9 chỉ có camera đơn ở mặt lưng, trong khi Galaxy S9+ được trang bị camera kép.

Galaxy S9 và S9+ là hai smartphone đang rất được mong chờ của Samsung, và sẽ ra mắt vào đầu năm 2018. Mới đây, Samsung đã xác nhận đang thúc đẩy tiến độ sản xuất bộ đôi này để đủ đáp ứng nhu cầu của người mua. Đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về Galaxy S9 và S9+, tuy nhiên không phải các hình ảnh đều thống nhất với nhau, vì thế càng làm cho người dùng háo hức và tò mò thêm.

Hình ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy S9 và S9+ vừa bị rò rỉ trên Amazon, xác nhận một lần nữa Galaxy S9 chỉ có camera đơn ở mặt lưng, trong khi Galaxy S9+ được trang bị camera kép. Đây là hình ảnh mới nhất về bộ đôi này và vừa xuất hiện trên trang Amazon của Ý ngày hôm nay.

Hình ảnh ốp lưng của Galaxy S9 và S9+ trùng khớp với những thông tin về thiết kế của bộ đôi của Samsung đã lộ ra trước đó. Ngoài sự khác biệt về camera thì cảm biến vân tay cũng được thay đổi vị trí, cụ thể là cảm biến của S9 và S9+ được chuyển xuống bên dưới camera.

Hình ảnh ốp lưng của S9 và S9+ vừa bị lộ.

Galaxy S8 và S8+ trước đây đã bị than phiền rất nhiều về vị trí đặt cảm biến vân tay. Khi đó Samsung đặt cảm biến này nằm ngang với vị trí của camera, khiến người dùng phải với tay mỗi khi cần sử dụng. Chưa kể, trong lúc thao tác, người dùng có thể đặt nhầm tay vào vị trí ống kính thay vì vị trí của cảm biến và về lâu dài làm ảnh hưởng đến chất lượng của camera.

Mặt trước của Galaxy S9 và S9+ cho thấy viền máy mỏng hơn thế hệ S8 ở cả phía trên và phía dưới, kích thước màn hình của S9 là 5,8 inch, trong khi S9+ là 6,2 inch. Chưa rõ Samsung có trang bị thêm camera kép cho S9+ ở mặt trước hay không.

Máy bán ở thị trường Mỹ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 do Qualcomm sản xuất, còn các thị trường khác được trang bị Exynos 9810 do chính Samsung sản xuất. Thông số RAM của S9 và S9+ lần lượt là 4GB và 6GB, bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Galaxy S9 và S9+ dự kiến sẽ được ra mắt tại Mobile World Congress ở Barcelona vào tháng 3/2018.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy S9+ ,Galaxy S9 ,amazon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP