Số hóa

Galaxy S11e sẽ có kết nối 5G và sạc nhanh

Phiên bản rẻ nhất trong gia đình Galaxy S11e được cho là vẫn đi kèm thế hệ kết nối không dây 5G, cũng như khả năng sạc pin nhanh siêu tốc.

Theo GSMArena, chứng nhận 3C gần đây đã xác nhận đối với mẫu điện thoại mang tên SM-G9810, được xác định chính là tên model của Galaxy S11e. Chứng nhận cho thấy chiếc điện thoại mà

Samsung sắp ra mắt đầu năm sau cũng có kết nối 5G. Điều này trái ngược so với năm 2019 khi chỉ Galaxy S10 5G cao cấp mới được hỗ trợ khả năng kết nối 5G.

Bên cạnh thông tin về khả năng kết nối 5G, chứng nhận cũng cho thấy Galaxy S11e sẽ hỗ trợ khả năng sạc nhanh công suất 25W, tăng từ 15W trong Galaxy S10e. Điều này dựa trên USB Power Delivery, kết quả là người dùng có thể chọn nhiều bộ sạc tương thích hơn.

Cần nhớ rằng, các phiên bản Galaxy S11 và S11+ cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây công suất 25W. Còn nếu muốn sạc nhanh hơn nữa thì người dùng cần phải mua phụ kiện sạc nhanh công suất tối đa 45W.

Tương tự như Galaxy S10e với số camera ít ỏi, nhiều khả năng Galaxy S11e cũng sẽ đi theo xu hướng này với số cảm biến ở mặt sau ít hơn.

  Từ khóa: kết nối 5G ,Galaxy S11e

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP