Số hóa

Cách để kết nối hai bộ tai nghe AirPods trên cùng một chiếc iPhone

Bạn có thể chia sẻ âm thanh với hai bộ tai nghe AirPods cho phép hai người nghe cùng một bài hát từ duy nhất một chiếc iPhone hoặc iPad.

Mới đây, Apple giới thiệu tính năng Chia sẻ âm thanh giúp bạn và bạn bè dễ dàng nghe một bài hát hoặc xem video cùng nhau mà không cần sử dụng loa.

Thật không may, chức năng này bị giới hạn ở các iPhone, iPad và iPod Touch mới hơn được ghép nối với AirPods.

Tính năng Chia sẻ âm thanh mới hỗ trợ tai nghe không dây AirPods và PowerBeats Pro thế hệ thứ nhất và thế hệ thứ hai. Danh sách này sẽ mở rộng khi nhiều thiết bị được phát hành với chip W1 hoặc H1 của Apple.

Hiện tại, tính năng Chia sẻ âm thanh chỉ khả dụng trên các thiết bị sau:

iPhone 8

iPad Pro

iPad Air

iPad mini

iPod touch

Cách kết nối hai bộ tai nghe AirPods trên cùng một chiếc iPhone

Sử dụng tính năng Chia sẻ âm thanh của Apple, bạn có thể kết nối hai cặp tai nghe không dây với một iPhone, iPad hoặc iPod Touch và chia sẻ liền mạch âm thanh với cả hai thiết bị mà không bị giật.

Để kết nối cặp AirPods thứ hai với iPhone của bạn, hãy mở vỏ AirPods bên cạnh iPhone của bạn. Bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên nói rằng những chiếc AirPod này không phải của bạn, nhưng bạn có thể kết nối với chúng. Tại đây, nhấn vào nút Connect Connect.

Tiếp theo, đặt AirPods vào chế độ ghép nối bằng cách nhấn nút vật lý ở mặt sau của vỏ AirPods. AirPods sẽ được kết nối và bạn sẽ thấy trạng thái pin trên màn hình. Tại đây, nhấn vào Done là xong.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP