Số hóa

Galaxy Note20 bằng 'xương bằng thịt' đã xuất đầu lộ diện

Galaxy Note20 vẫn có thiết kế vuông vắn. Ở mặt trước, máy vẫn sử dụng màn hình Infinity-O, trong khi mặt lưng có sự xuất hiện của cụm ba camera đặt dọc hầm hố.

Theo thông lệ, hằng năm Samsung sẽ cho ra mắt 2 mẫu flagship mới, bao gồm Galaxy S được ra mắt vào đầu năm và Galaxy Note được ra mắt cuối năm. Sau khi dòng Galaxy S20 đã chính thức được hé lộ, tất cả sự quan tâm của SamFan giờ đây đang đổ dồn cho dòng Galaxy Note mới.

Những thông tin rò rỉ thời gian qua cho thấy, phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note10/Note10+, tạm gọi là Galaxy Note20 và Galaxy Note20+, sẽ đánh dấu những bước chuyển mình lớn về mặt tính năng trong khi thiết kế không có quá nhiều khác biệt. Và cho đến mới đây, dòng Galaxy Note mới của Samsung đã lần đầu lộ diện thiết kế qua loạt hình ảnh rò rỉ thực tế được đăng tải bởi leaker Ice Universe.

Ở mặt trước, Galaxy Note20 vẫn sử dụng màn hình Infinity-O, trong khi mặt lưng có sự xuất hiện của cụm ba camera đặt dọc hầm hố. (Ảnh: Ice Universe)

Cụ thể, theo Ice Universe - leaker khá có tiếng trong giới công nghệ, những hình ảnh này rò rỉ này chỉ là phiên bản thử nghiệm sơ bộ của Galaxy Note20. Dẫu vậy, loạt ảnh này cũng cho chúng ta thấy được một số thay đổi đáng chú ý về chiếc Galaxy Note mới của Samsung.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ, Galaxy Note20 vẫn có thiết kế vuông vắn như các thế hệ Galaxy Note trước đó. Ở mặt trước, máy vẫn sử dụng màn hình Infinity-O, với camera selfie nằm trong một lỗ bấm nhỏ, tương tự Galaxy Note10 và Galaxy S20 hiện nay.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên thế hệ Galaxy Note mới này nằm ở phần mặt lưng. Theo đó, máy có sự xuất hiện của cụm ba camera đặt dọc có phần hầm hố hơn thế hệ tiền nhiệm, bên cạnh đó là sự hiện diện của một lỗ tròn nhỏ có thể là đèn flash LED hoặc một cảm biến camera mới.

Về tổng thể, Galaxy Note20 vẫn có thiết kế vuông vắn như các thế hệ Galaxy Note trước đó. (Ảnh: TechTalkTV)

Nhìn chung, hình ảnh sơ bộ của Galaxy Note20 này khá giống với những dự đoán trước đó của giới công nghệ. Có lẽ, Samsung muốn tập trung vào nâng cấp trải nghiệm người dùng qua tính năng mới và hoàn thiện sản phẩm tốt hơn thay vì đổi mới thiết kế.

Trước đó, nguồn tin rò rỉ đến từ trang Galaxy Club cho biết, phiên bản Galaxy Note20+ sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 108MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh vô cùng chất lượng cho người dùng. Trong khi đó, phiên bản Note20 tiêu chuẩn có khả năng sẽ không được trang bị tính năng này.

Nguồn tin còn cho biết Galaxy Note20+ sẽ không có ống kính tiềm vọng zoom xa như Galaxy S20 Ultra, bù lại thì máy sẽ có cảm biến zoom hybrid 64MP giống trên Galaxy S20/S20+.

  Từ khóa: Galaxy Note20 ,galaxy ,galaxy note

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP