Số hóa

Galaxy Note 20 sắp ra mắt có điểm gì nổi bật?

Hôm 2/4 Samsung Galaxy Note 20+ đã bị phát hiện có mặt trên trang web cơ sở dữ liệu Geekbench. Và tất nhiên rồi, Galaxy Note 20+ là một chiếc điện thoại 5G.

Theo Vietnamnet, Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc smartphone hàng đầu khác vào nửa cuối năm nay. Thiết bị này là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 10.

Năm ngoái, theo dự kiến ban đầu của giới chuyên môn flagship ra mắt nửa cuối năm của Samsung được gọi là Galaxy Note 11. Thế nhưng khi Samsung ra mắt loạt Galaxy S20, nhiều khả năng chiếc phablet sắp tới của hãng này sẽ có tên gọi Galaxy Note 20.

Những thông tin về flagship này bắt đầu rò rỉ trong thời gian gần đây, mặc dù phải đến khoảng tháng 8 năm nay sản phẩm mới chính thức ra mắt.

Mới đây, nguồn tin rò rỉ có tiếng @rquandt đã chia sẻ những hình ảnh phụ kiện được cho là ốp lưng của Galaxy Note 20 Ultra.

Hình ảnh này đã gợi ý về thiết kế của Note 20, đặc biệt là mẫu Galaxy Note 20 cao cấp nhất (có thể là Note 20 Ultra).

Theo đó, điểm đáng chú ý nhất là phần khoét lớn cho cụm camera. Nó dường như rất giống với kích thước của cụm camera hình chữ nhật trên Galaxy S20 Ultra. Điều này không đáng ngạc nhiên vì mẫu Galaxy Note 20 cao cấp nhất không thể không có hệ thống camera hàng đầu, chí ít là tương tự Galaxy S20 Ultra.

Hình ảnh cũng cho thấy thiết kế sản phẩm mới có các nút nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải, một thiết kế được sử dụng nhất quán trên các smartphone của Samsung thời gian qua. Nhưng điều này khác với Galaxy Note 10 với các nút này đặt ở cạnh trái.

Vnexpress cho hay, hôm nay (2/4) Samsung Galaxy Note 20+ đã bị phát hiện có mặt trên trang web cơ sở dữ liệu Geekbench. Và tất nhiên rồi, Galaxy Note 20+ là một chiếc điện thoại 5G.

Chiếc smartphone mà nguồn tin phát hiện ra trên danh sách Geekbench có số model Samsung SM-N986U. Lý do tại sao nó được suy đoán là Samsung Galaxy Note 20+, đó là vì leaker nổi tiếng Max Weinbach từ diễn đàn XDA Developers đã đăng một tweet xác nhận có đến 4 bản dựng cho Note 20+, gồm: N986USQU0ATC5, N986USQU0ATC7, N986USQU9AT9.

Trên Geekbench, Galaxy Note 20+ đã đạt điểm 985 trong thử nghiệm lõi đơn và 3.220 trong thử nghiệm đa lõi. Ngoài ra, Geekbench xác nhận rằng Galaxy Note 20+ sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với giao diện One UI.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy Note 20 ,galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP