Xe

Ford Việt Nam chính thức ra mắt xe 7 chỗ Tourneo, chốt giá 999 triệu đồng

Mẫu MPV Ford Tourneo chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán dưới 1 tỷ đồng, mở ra cơ hội cho mẫu xe này trước đối thủ Kia Sedona.

Ford Tourneo đến tay khách hàng vào tháng 10 tới

Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng xe Ford Tourneo mới. Mẫu MPV 7 chỗ được sản xuất tại nhà máy Ford ở Hải Dương.

Ford Tourneo là dòng xe MPV có kiểu dáng to lớn, thân ngang bề thế với kích thước 4976mm x 2095mm x 1990mm, chiều dài cơ sở 2933mm và khoảng sáng gầm xe 149mm.

Mẫu xe 7 chỗ có ngoại hình mạnh mẽ với kiểu thiết kế “Dramatic” với một lưới tản nhiệt hình lục giác to lớn, cặp đèn pha với dải đèn Led ngày vuốt nhẹ dọc theo đường vai cơ bắp của mũi xe. Hốc hút gió và cụm đèn chiếu sáng thiết kế lớn kết hợp các đường viền mạ crom quanh đèn sương mù.


Ford Tourneo sử dụng cửa mở dạng trượt đi kèm bậc bước chân dày dặn bọc crom. Gương chiếu hậu bên ngoài thiết kế lớn, điều chỉnh điện, kết hợp gương cầu phía dưới tăng thêm góc quan sát. Cửa sổ sử dụng chất liệu kính tối màu cao cấp, thiết kế tràn viền kéo dài liền mạch từ phía trước ra phía sau.

Ở bên trong, bảng điều khiển trung tâm của Ford Tourneo thiết kế màn hình và bảng điều khiển được đẩy lên cao cho tầm nhìn và góc lái thoáng và dễ sử dụng với màn hình màu cảm ứng 7 inch nổi có thể xem video từ nguồn USB (phiên bản Titanium).

Ford Tourneo có thiết kế 7 chỗ ngồi. Ghế lái của Tourneo có thế chỉnh điện 10 hướng ở bản Titanium và chỉnh cơ 6 hướng ở bản Trend. Hệ thống điều hòa cũng được cải tiến giúp làm mát nhanh hơn với 2 dàn lạnh, 2 vùng khí hậu trước và sau, 3 khoang thổi gió với cửa gió mặt và chân riêng biệt.


Hàng ghế thứ 2 bố trí 2 ghế độc lập, có thể thay đổi tiến lùi đến 200mm. Hàng ghế thứ 3 có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40.

Tại Việt Nam, Ford Tourneo có 2 phiên bản là Titanium và Trend. Cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ xăng Ecoboost I4 dung tích 2.0L, dẫn động cầu trước. Động cơ cho công suất 203 mã lực tại 5500 vòng/phút và Mô-men xoắn 300Nm tại 3000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp thủy lực, hệ thống treo sau khí nén điện tử, hướng đến phân khúc vận tải hành khách cao cấp.

Ford Tourneo (Titanium) cũng được trang bị hệ thống 6 túi khí: 2 túi khí trước; 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm cho 2 cửa phía trước. Dây an toàn 3 điểm có mặt tất cả các vị trí ghế. Khoá an toàn ISOFIX ghế trẻ em cũng được trang bị ở nhiều vị trí ghế.

Ford Tourneo được trang bị hệ thống ga tự động; 8 cảm biến cảnh báo va chạm và camera hỗ trợ đỗ xe; Hệ thống phanh ABS, EBD; Hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống 6 túi khí...

Thông tin từ Ford cho hay Tourneo mới sẽ được ra giao tới tay khách hàng từ ngày 14/10 tới với giá bán lần lượt là 999 triệu đồng cho bản Trend và 1,069 tỷ đồng cho bản Titanium.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP