Giải trí

Êkíp 'Phượng khấu' làm phim dã sử mang tên 'Huyết rồng'

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh thông báo sau thành công 'Phượng khấu', anh đã cùng êkíp quyết định thực hiện dự án phim cổ trang tiếp theo mang tên 'Huyết rồng', dự kiến tiếp tục mời NSƯT Thành Lộc, NSƯT Tuyết Thu.

Trong năm 2020, Phượng Khấu đã gây một tiếng vang lớn với nền điện ảnh Việt Nam về mảng phim cổ trang. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng êkíp có buổi tiệc mừng những thành công vừa qua.

Đến chung vui với đạo diễn phim Phượng khấu có NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Kiến An, diễn viên Đoàn Minh Tài, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung... NSƯT Thành Lộc và NSND Hồng Vân vì bận diễn bù dịp Tết nên không thể có mặt.

Sau 'Phượng khấu', đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh thực hiện dự án phim cổ trang tiếp theo mang tên 'Huyết rồng'.

Dự án truyền hình Huyết rồng dự kiến dài năm tập với mức kinh phí đầu tư mỗi tập 1 tỷ đồng. Bộ phim thuộc thể loại dã sử, khai thác nhân vật và sự kiện có thật nhưng kết hợp hư cấu, xoay quanh nhân vật đức vua Lê Long Đĩnh.

Câu chuyện của phim sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian về thời khắc chuyển giao quyền lực từ nhà Tiền Lê sang nhà Lý năm 1009.

Ngoài ngoại cảnh tại tỉnh Ninh Bình, phim sẽ dựng nhiều cảnh sắc bằng kỹ xảo 3D giống như Phượng khấu. Hiện tại, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đang làm kịch bản cùng biên kịch và nghiên cứu cổ phục cho phim cùng các chuyên gia. Anh tiết lộ phim sẽ tái hiện khung cảnh chiến trận hoành tráng.

Diễn viên Đoàn Minh Tài và NSƯT Mỹ Duyên xác nhận sẽ tham gia phim Biệt đội săn thợ săn của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Năm ngoái, Phượng khấu gây tranh cãi xung quanh dàn diễn viên là các nghệ sĩ gạo cội thực lực nhưng cứng tuổi hơn nhân vật. Trả lời về vấn đề này, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho hay: "Gu của tôi là làm việc với các nghệ sĩ lớn tài năng. Tôi vẫn sẽ mời anh Thành Lộc, chị Tuyết Thu, chị Mỹ Duyên cho phim này. Riêng vai Lê Long Đĩnh tôi sẽ casting tìm một gương mặt trẻ".

Ngoài phim Huyết rồng bắt đầu được chuẩn bị, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sắp tới sẽ cho ra mắt series phim hài Biệt đội săn thợ săn và chương trình thực tế về văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP